Năm trước, anh chia sẻ nghỉ Tết theo lịch nhà nước để dành thời gian bên vợ con, năm nay chắc cũng không ngoại lệ chứ?

Tất nhiên rồi, năm nay tôi cũng nghỉ theo lịch nhà nước (cười). Tôi cũng nhận show đến hết 27 Tết, từ 28 sẽ chỉ ở nhà với vợ con. Đến mùng 4 Tết tôi mới khai xuân.

Nhiều người cũng nói, show Tết cao mà bỏ thì tiếc nhưng tài chính thì bao nhiêu cho vừa, mình bận rộn, chạy quanh năm rồi có mấy ngày Tết phải ở nhà sum vầy, quây quần đầm ấm. Bây giờ đi diễn cuối năm, tôi chỉ háo hức đến ngày nghỉ để được về với gia đình.

Danh hài Chiến Thắng: “Cuối năm không nhận show không phải “chảnh” hay “chê tiền” đâu - Ảnh 1.

Theo dõi hoạt động nghệ thuật thì thấy hình như năm nay anh ít tham gia hài Tết hơn những năm trước?

Một phần là do lịch phát hành phim trên kênh youtube thường cận Tết và năm mới nên khán giả ít thấy tôi nhưng nếu so với năm trước thì đúng là tôi ít nhận lời đóng hài Tết hơn.

Không phải "chảnh" hay "chê tiền" như mọi người nghĩ đâu mà vì sau nhiều "sự cố hài Tết", bây giờ tôi coi trọng chất lượng hơn số lượng. Kịch bản phải thật hay, nhà sản xuất uy tín tôi mới làm.

Thế nhưng anh mới tậu một chiếc xe hơi mới, chắc catse cũng đáng ngưỡng mộ lắm?

Tính tôi gần gũi, lại không nề hà bất cứ việc gì nên "sô chậu" khá đều. Catse có thấp mà ngày nào cũng có vẫn còn hơn là giá cao mà lâu lâu mới có. Chỉ 2 ngày không có show là tôi đã ngứa ngáy chân tay rồi.

Tôi quan điểm, "năng nhặt chặt bị". Dù một show lớn bằng 4 show lẻ nhưng cứ phù hợp là tôi nhận chứ không nề hà. Tôi không bao giờ "hét" giá cả, phải để cho đơn vị tổ chức họ "thở" nữa chứ. Chính vì vậy mà lúc nào tôi cũng kín show, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm. Có ngày tôi chạy 4 show từ sáng đến tối, nhưng chỉ nhận các chương trình ở miền Bắc để xong việc là lái xe về nhà với vợ con luôn.

Anh có thể bật mí một con số cụ thể được không?

Chuyện catse là điều tế nhị, có lẽ chẳng ai muốn công khai điều này trên mặt báo. Thực ra catse trong mỗi show diễn cũng không bao giờ cố định được, vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Người nghệ sĩ có thể "hét" catse nếu họ phải lao tâm khổ tứ, mất nhiều thời gian công sức cho buổi trình diễn đó. Nhưng có khi với những show diễn quyên góp tiền từ thiện thì chẳng lấy một đồng thù lao cũng là điều dễ hiểu. Hiện tại, tôi chạy show nhiều, mỗi show cũng đủ nuôi vợ con và gia đình cả tháng (cười).

Danh hài Chiến Thắng: “Cuối năm không nhận show không phải “chảnh” hay “chê tiền” đâu - Ảnh 2.
 

Thấy anh thường xuyên chia sẻ ảnh con trai và nhắc đến gia đình, có vẻ sau nhiều lần đổ vỡ, anh đã tìm được hạnh phúc thực sự?

Hiện tại cuộc sống gia đình tôi rất hạnh phúc khi có thêm con. Đi đâu, làm gì, tôi cũng chỉ nghĩ và nhớ về con. Cu Bin (tên thường gọi của con trai Chiến Thắng - PV) rất bụ bẫm đáng yêu. Tôi thường chụp ảnh con trong cuộc sống thường ngày đăng lên Facebook để bạn bè, khán giả được biết. Mọi người cũng khen bé, đọc những dòng bình luận tôi thấy rất vui. Có con trở thành động lực để tôi cố gắng chăm chỉ đi diễn nhiều hơn.

Thành công sự nghiệp và một gia đình nhỏ hạnh phúc, anh có kế hoạch có thêm thành viên trong tương lai không?

Thú thật là có nếp có tẻ và các con yêu thương nhau nên tôi cũng chưa nghĩ xa xôi, chưa tính đến những điều đó. Chỉ biết hiện tại có cu Bin là vui lắm rồi!

Danh hài Chiến Thắng: “Cuối năm không nhận show không phải “chảnh” hay “chê tiền” đâu - Ảnh 3.

Theo giadinh.net.vn

Noo Phước Thịnh: 'Có thể tôi không tổ chức cưới'

Noo Phước Thịnh: 'Có thể tôi không tổ chức cưới'

Khi nhận được câu hỏi về mong ước lớn nhất lúc này, Noo Phước Thịnh trả lời: "Kết hôn". Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối tiết lộ về cuộc sống riêng tư và muốn tối giản mọi thứ.