- Tối 05/08, chương trình Thiên thần đi học chính thức được phát sóng. Cậu bé khiến Trấn Thành từng muốn nhận làm con nuôi đã một lần nữa đốn tim khán giả khi hóa thân thành thiên thần đi học.


Bé An Khang hóa thầy giáo dạy tiếng Thái cực đáng yêu.

{keywords}

Có ngoại hình đáng yêu, sáng sân khấu và khả năng diễn xuất tốt, An Khang đã từng tạo nên cơn sốt khi xuất hiện trên sóng của một gameshow hài và khiến Trấn Thành hết lời khen ngợi. 

{keywords}

Bẳng đi một năm, An Khang cùng 2 bạn nhỏ khác là Thanh Tuyền và Sony chính thức “mở hàng” tập 1 của Thiên thần đi học, dưới sự dẫn dắt của giáo viên chủ nhiệm Ngô Kiến Huy và cô giám thị kiêm hiệu trưởng, kiêm lao công, kiêm bảo vệ Việt Hương. 

{keywords}

An Khang đã trải qua 3 vòng thi thú vị, vượt qua thử thách miêu tả món ăn yêu thích – cà rốt, xử lý tính huống trong câu chuyện cổ tích Ăn khế trả vàng và thể hiện tài năng diễn kịch xuất sắc.

{keywords}

Ngoài An Khang, Thiên thần đi học còn mang đến 2 “phát hiện mới”, cậu nhóc Sony có gương mặt phụng phịu đáng yêu, yêu thích nghề người mẫu và bé Thanh Tuyền bụ bẫm với khả năng múa bụng không thể điêu luyện hơn.

{keywords}

Cả hai nhóc tỳ này cũng đã khiến Việt Hương – Ngô Kiến Huy mím môi nhịn cười bởi những suy nghĩ ngây thơ, cách xử lý tình huống thông minh, lém lỉnh. 

{keywords}

Dù theo format chỉ có 1 bé được bước tiếp mỗi tuần thi nhưng cả An Khang và Thanh Tuyền đều xuất sắc giành được số điểm bằng nhau nên cùng chia nhau giải nhất và nắm tay bước vào vòng thi tháng.

{keywords}

Các phần thi của các bé trong Thiên thần đi học mang đến tiếng cười thú vị cho khán giả bởi sự ngây ngô, đáng yêu nhưng lại là những thử thách ngọt ngào của hai giáo viên Việt Hương và Ngô Kiến Huy. 

{keywords}

Vốn là những nghệ sỹ hoạt ngôn, lanh lợi trên sân khấu, nhưng đối diện với các bạn nhỏ, bộ đôi phải vô cùng kiên nhẫn, chịu khó mớm lời và hơi “căng não” để hiểu được những thông điệp của các thiên thần nhỏ. 

{keywords}

Tuy vậy, bộ đôi cũng được đền đáp xứng đáng khi chứng kiến những phần thi tài năng đầy thú vị ở cuối chương trình.

Ngọc Quý