- Trong tập 14 của Phiên tòa tình yêu, chân dài Cao Thiên Trang khởi kiện Thùy Dương vì quá khó tính làm tổn thương đến người khác. Bên cạnh đó, siêu mẫu Xuân Lan cho biết cô không thích làm việc chung với Thùy Dương.

Thùy Dương tiết lộ nguyên nhân khó tính với Cao Thiên Trang:

Trong tập 14, Việt Hương là luật sư cho bị đơn Thùy Dương, Trấn Thành vào vai luật sư bào chữa cho nguyên đơn Thiên Trang, NSND Hồng Vân đảm nhận vai trò thẩm phán.

Trong phần thẩm vấn nguyên đơn, Thiên Trang cho biết, cả hai biết nhau qua một gameshow và trở thành chị em thân thiết trong 7 năm. "80% thời gian ở bên cạnh Thùy Dương lúc nào cô ấy cũng là một cô tiểu thư, muốn mọi người làm theo ý mình với những quy định chặt chẽ, lúc nào cũng muốn mình là trung tâm mọi sự chú ý", Cao Thiên Trang tiết lộ.

Vì để tìm một người bạn thân rất khó, nên Thiên Trang phải 'nương theo' Thùy Dương nhưng vì nhịn quá nhiều nên cô quyết định khởi kiện.

{keywords}
Thiên Trang bức xúc và bị tổn thương nên cô quyết tâm đi kiện Thùy Dương.

Cô kể, trong ngày tân gia của mình, chỉ vì nắm cửa bằng inox không vừa ý, Thùy Dương lập tức chê kém sang, còn yêu cầu bạn tìm nhà mới. Thùy Dương đưa ra yêu cầu phải tắt hết đèn trắng, chỉ bật đèn phòng vệ sinh - chiếc đèn vàng duy nhất trong nhà chỉ vì nhìn da không đẹp. Việc này khiến cho mọi người vô cùng bất tiện.

Thiên Trang và bạn trai từng phải chạy quanh Sài Gòn mua những vật dụng trang trí để làm tiệc sinh nhật cho Thùy Dương nhưng khi bước vào nhà, Thùy Dương không quan tâm mà hỏi: "Nhà không có thảm chùi chân à?".

{keywords}
Trấn Thành liên tục đặt ra câu hỏi để làm rõ vấn đề.

Thiên Trang bức xúc và đã đặt vấn đề này nhiều lần, nhưng Thùy Dương chưa bao giờ tiếp nhận. Thiên Trang trải lòng, Thùy Dương là một người rất "sáng" và nếu dịu xuống, 'nương' theo mọi người thì tương lai sẽ có địa vị cao hơn. Trong phiên thẩm vấn này, bồi thẩm đoàn nghiêng hẳn về Thiên Trang với số phiếu 6-0.

Trong phiên thẩm vấn bị đơn, Thùy Dương tiết lộ, mức cát-xê khi mới vào nghề 1 show chỉ từ 500 nghìn đồng tới 1 triệu vì chưa có tên tuổi nên Thùy Dương chưa bao giờ nghĩ đến việc cho bạn mượn tiền.

Riêng với Thiên Trang, cô sẵn sàng cho mượn 5 triệu. Từng bị trục trặc về sức khỏe, cơ thể Thiên Trang chỉ con 'da bọc xương' nên mẹ Thiên Trang đã cho cô ăn uống rất nhiều và bị tăng cân, không có nhà thiết kế nào hay đơn vị nào gọi show. Mọi thứ đều quay lưng nhưng Thùy Dương vẫn luôn bên cạnh ủng hộ Thiên Trang.

{keywords}
Vì không biết cách thể hiện, Thùy Dương khiến Thiên Trang bị tổn thương.

Luật sư Trấn Thành nhận định, Thùy Dương là một người kỹ tính khi đặt ra 11 bước chăm sóc da cơ bản, nếu không làm theo sẽ bị cô 'đuổi ra đường'. Việt Hương giải thích thêm, vì nghề người mẫu rất khắc nghiệt, quan trọng phải giữ da và dáng. Mọi chuyện Thùy Dương làm chỉ muốn tốt nhưng vì không biết cách thể hiện nên khiến nguyên đơn hiểu lầm.

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ làm nhân chứng cho vụ kiện.

Siêu mẫu Xuân Lan làm nhân chứng cho vụ kiện giữa Thiên Trang và Thùy Dương. Cô cho biết, nghề người mẫu đào thải liên tục, nên muốn trụ lại với nghề thì đòi hỏi người mẫu phải gai góc, cá tính. Thùy Dương là người dám sống, dám làm, dám chịu trách nhiệm...vì vậy rất phù hợp với nghề.

Nhưng cô sẽ không thích làm việc chung với Thùy Dương vì đã chứng kiến phát ngôn của bị đơn làm mất lòng nhiều người.

Khép lại phiên tòa, phần thắng nghiêng về Thiên Trang với số phiếu 4-2.

Ngọc Huỳnh

Xuân Lan tái xuất lạnh lùng trong bộ ảnh streetstyle

Xuân Lan tái xuất lạnh lùng trong bộ ảnh streetstyle

Xuân Lan tái xuất trước ống kính với bộ ảnh streetstyle trắng đen được thực hiện ngẫu hứng tại Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà hỏi khó Xuân Lan

Hồ Ngọc Hà hỏi khó Xuân Lan

Khi được Hồ Ngọc Hà hỏi "đã thấy mình đẹp chưa", Xuân Lan tự tin trả lời rằng cô thấy mình đẹp cho dù có bị người khác chê xấu.

Xuân Lan tiết lộ sự thật về giá của các người mẫu

Xuân Lan tiết lộ sự thật về giá của các người mẫu

"Có những người mẫu cả ngày không dám ra đường nếu không có show. Có người mẫu thì kiếm nhiều tiền nhưng có người mẫu lại không. Có người làm quần quật cũng không có mà có người lại rất nhiều tiền", Xuân Lan nói.

Cười nghiêng ngả với màn 'kể xấu" Ngọc Sơn của Trấn Thành

Cười nghiêng ngả với màn 'kể xấu" Ngọc Sơn của Trấn Thành

Trong tập 5 chương trình Ca sĩ thần tượng phát sóng tối 14/7, Nam MC Trấn Thành khiến khán giả được dịp cười nghiêng ngả khi chia sẻ câu chuyện vui bất ngờ về nam ca sĩ Ngọc Sơn.

Hành động dại dột của Trấn Thành khiến bố tổn thương bật khóc

Hành động dại dột của Trấn Thành khiến bố tổn thương bật khóc

Trong phần thử thách sáng tác ca khúc tại Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành đã chọn một ca khúc về cha đồng thời kể lại chuyện từng ngang ngược trong quá khứ, chê bai món quà của bố tặng mình là “quê mùa” khiến ông bị tổn thương.