- Cậu bé Hiếu Thiên xuất sắc thể hiện phần vừa bịt mắt, vừa đánh trống trong Người hùng tí hon khiến giám khảo đứng ngồi không yên.

Tập 6 chương trình Người hùng tí hon là màn tranh tài của thí sinh 3 đội Anh Tú, Phát La và Gin Tuấn Kiệt để tìm ra 5 đội bước tiếp vào vòng trong và chia tay với đội thấp điểm nhất.

Đội Gin Tuấn Kiệt – Biệt đội Thiên thần

{keywords}
Cô bé Uyên Nhi xuất hiện nổi bật với tà áo dài trắng thể hiện ca khúc Việt Nam trong tôi là. Mặc dù chưa thực sự xuất sắc ở những đoạn cao trào nhưng cô bé đã lấy được cảm tình của giám khảo Cẩm Ly khiến cô hát theo. Sau cùng, Uyên Nhi đã giành được 8,3 điểm từ ban giám khảo.

{keywords}
Cặp đôi Diễm Quỳnh – Trung Hiếu mang đến những động tác sôi động, tinh nghịch trên nền nhạc phim Chú báo hồng. Bằng sự khó tính trong chuyên môn, giám khảo John Huy Trần cho rằng hai bé mắc một số lỗi trong bài nhảy. 

{keywords}
Ngay khi bắt đầu màn trình diễn, Hiếu Thiên khiến cả khán phòng bùng nổ khi trổ tài đánh trống cực chất trên nền nhạc rock – System of a down. Ở phần cuối cùng, cậu “soái ca nhí” khiến cả khán phòng hò hét khi trổ tài bịt mắt đánh trống với ca khúc Chú voi con ở bản Đôn. Giám khảo Đại Nghĩa dành không ngớt lời khen và tỏ ra vô cùng ngưỡng mỗ tài năng của bé. Với tiết mục của mình, Hiếu Thiên xuất sắc giành được số điểm 9.3 từ bộ ba giám khảo.

Phần thi của Hiếu Thiên


Đội Phát La - Biệt đội Khủng long

{keywords}
Với nét diễn đáng yêu, hồn nhiên, cô bé Hạnh Trang tiếp tục chinh phục ban giám khảo và khán giả. Ngoài ra thí sinh nhí này cũng khiến cả khán phòng “rụng rời” trước màn múa bụng “có một không hai” trên nền nhạc bản hit Good boy của Taeyang và G-Dragon. Kết quả, tiết mục của Hạnh Trang nhận được số điểm 8 từ Ban giám khảo.

{keywords}
Mảnh ghép cuối cùng của đội Phát La là cô thí sinh nhí Thuỳ Linh với tài năng ca hát. Xuất hiện trong bộ trang phục áo dài cách tân, cô bé khoe chất giọng ngào với bản hit Quê tôi của Thuỳ Chi. Cô bé 9 tuổi làm cho cả khán phòng như chìm đắm trong những hình ảnh đầy thân thuộc của nơi làng quê. “Chị Tư” nhận xét tiết mục của Thuỳ Linh rất duyên dáng, dịu dàng nhưng ở một vài nốt vẫn còn “hơi non”. Sau cùng, tiết mục của cô thí sinh nhí nhận được số điểm 8.2.

Đội Anh Tú - Biệt đội Ngôi sao

{keywords}
Thu An và Bảo Thiên đã thể hiện màn múa đương đại đầy dẻo dai, uyển chuyển, kết hợp với những động tác khó khiến giám khảo John Huy Trần phấn khích. Phần trình diễn của cả hai mang về số điểm 9 cho biệt đội Ngôi Sao của Anh Tú.

{keywords}
Ngọc Ánh có màn lột xác hoàn toàn với đêm thi trước khi thể hiện ca khúc Uống trà của Phạm Toàn Thắng. Tinh thần vui nhộn của bài hát kết hợp với cách xử lý nốt cao của bé đã khiến cả trường quay nhún nhảy theo.

{keywords}
Tài năng đặc biệt Minh Anh của đội Anh Tú xuất hiện siêu đáng yêu trong bộ trang phục đặc trưng của Thái Lan với những điệu múa khiến Cẩm Ly cười ngây ngất. Nét diễn đáng yêu của cô bé làm cho bộ ba giám khảo như “rụng tim”. Cô thí sinh nhí còn lém lỉnh còn nịnh nọt “chị Tư” và “chặt chém”. Cẩm Ly cho biết chị rất thích thú trước tiết mục có thông điệp hay, rõ ràng nhưng không kém phần đáng yêu. Sau cùng, cô bé đáng yêu Minh Anh giành được số điểm 9 từ Ban giám khảo.

Vòng thi đặc biệt là phần so tài của các tài năng đặc biệt của 6 đội thi để giành thêm điểm cộng từ ban giám khảo. Bằng sự thông minh và những câu trả lời ngộ nghĩnh, đáng yêu của mình, cậu bé “thánh biển số xe” Hoàng Long đã giành được 1 điểm cộng, đưa đội của Hải Anh từ vị trí thứ 5 lên vị trí thứ 3 chung cuộc.

Tổng kết, đội Tia chớp của Song Ngư hiện đang dẫn đầu và đội Khủng Long của Phát La phải ngậm ngùi nói lời chia tay chương trình với điểm số thấp nhất.

 Khổng Hà