Các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Hoài Linh tuột dốc không phanh - Ảnh 1.

Hoài Linh từng lập kỷ lục về lượng người đăng ký trang mạng xã hội của anh cực nhanh

Theo số liệu thống kê của trang Socialblade mới đây, kênh YouTube của nghệ sĩ Hoài Linh đang tuột dốc không phanh về lượng người theo dõi và đăng ký. Cụ thể, trong 30 ngày gần đây, kênh Youtube của Hoài Linh đã giảm 10.000 người đăng ký (150%); lượt xem video cũng giảm tới hơn 94%, xuống còn hơn 215.515. Tính đến ngày 30/7, lượt theo dõi trên trang TikTok của Hoài Linh cũng đã giảm xuống còn 4,2 triệu.

Những chỉ số ngày càng tuột dốc đã ảnh hưởng đáng kể đến nguồn thu từ mạng xã hội của nghệ sĩ Hoài Linh. Theo SocialBlade, trước đây, Hoài Linh có thể thu về khoảng 54 USD – 862 USD (1,2 triệu – 19,5 triệu đồng) mỗi tháng, khoảng 647 USD - 10.300 USD (gần 15 triệu đồng - hơn 235 triệu đồng) mỗi năm từ kênh YouTube cá nhân.

Các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Hoài Linh tuột dốc không phanh - Ảnh 2.

Những clip anh thực hiện cũng rất đơn giản, xoay quanh cuộc sống thường ngày

Nguyên nhân khiến các trang cá nhân của Hoài Linh bị giảm lượt truy cập được cho là do đã "đóng băng". Thời gian qua, anh không sản xuất thêm video mới nào dẫn đến giảm lượng view. 

Sau video gần nhất được đăng tải trên trang Facebook vào ngày 5-6 nhằm lên tiếng giải thích về khoản tiền 14 tỉ đồng từ thiện, Hoài Linh không đăng tải bất cứ hoạt động nào trên cả ba nền tảng TikTok, Facebook và YouTube. 

Nhiều người cũng cho rằng, sau những ồn ào thời gian qua, không ít khán giả đã hủy theo dõi kênh của nam nghệ sĩ này.

Các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Hoài Linh tuột dốc không phanh - Ảnh 3.

Nhưng nay thì nhiều người đã bỏ theo dõi các kênh này

Trước đó, Hoài Linh thường xuyên đăng tải những clip đời sống thường ngày như làm vườn ở nhà thờ Tổ, trò chuyện với khán giả... lên kênh YouTube và nhận được lượng view lớn. Nam nghệ sĩ chỉ mất khoảng 3 tháng để đạt 1 triệu người đăng ký kênh, nhận nút vàng YouTube.  

Trên mạng xã hội TikTok, Hoài Linh từng đạt mốc 3 triệu lượt theo dõi chỉ trong 3 ngày, theo Saostar. Đây là một kỷ lục mà hiếm có nghệ sĩ nào ở Việt Nam có thể đạt được. Tính đến đầu tháng 5/2021, kênh TikTok của Hoài Linh đạt mốc 4,3 triệu lượt theo dõi. 

Các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Hoài Linh tuột dốc không phanh - Ảnh 4.

Nguyên nhân được cho là do các trang mạng xã hội của Hoài Linh gần như "đóng băng"

(Theo NLĐ)

Hoài Linh xin lỗi và giải trình việc chậm trễ 14 tỷ tiền từ thiện

Hoài Linh xin lỗi và giải trình việc chậm trễ 14 tỷ tiền từ thiện

Trong video, danh hài Hoài Linh nói rằng vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan khiến anh chậm trễ thực hiện hoạt động từ thiện. Anh xin lỗi khán giả, muốn giãi bày lòng mình.