- Bước nhảy ngàn cân tập 7: MC Trấn Thành dành 'cơn mưa lời khen' cho tiết mục của thí sinh Bước nhảy ngàn cân khiến bộ ba giám khảo tự ái đòi bỏ về vì không còn gì để nhận xét.

​Tập 7 Bước nhảy ngàn cân mùa 3 đang bước vào giai đoạn gay cấn với những nỗ lực không ngừng nghỉ của các thí sinh. Tuần này, các “thí sinh ngàn cân” tiếp tục gửi đến khán giả những màn trình diễn đẹp mắt kết hợp những bản hit đình đám của thập niên 90.

{keywords}
Quang Duy là thí sinh xuất sắc nhất trong tập 7 khi nhận được “cơn mưa” lời khen của ban giám khảo. Kết thúc phần trình diễn, MC Trấn Thành không thể giấu được sự phấn khích và dùng hai từ “đẳng cấp” để miêu tả bài nhảy. Nam MC cho biết tiết mục của Quang Duy đẳng cấp từ cách tư duy nhân vật đến những động tác nhảy điêu luyện. 
{keywords}

Tuy nhiên, khi đến lượt nhận xét của ban giám khảo, cả ba cảm thấy hụt hẫng và đồng loạt rủ nhau ra về với lý do: MC nói hết rồi còn gì nữa đâu mà nhận xét. Nhưng sau đó, bộ ba giám khảo cũng chịu trở về vị trí và không quên dành những lời khen cho Quang Duy. Kết quả, anh giành được 9 điểm – số điểm cao nhất cho đến thời điểm hiện tại từ ban giám khảo.


Trấn Thành cướp lời khiến bộ ba giám khảo đỏi bỏ về:




{keywords}
Là thí sinh nặng cân nhất nhà chung và từng mắc chứng trầm cảm nhưng Huỳnh Hiếu vượt qua tất cả để từng ngày tiến bộ. Ở đêm thi thứ 7, tất cả giám khảo đều chung ý kiến cho rằng Hiếu đã uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn trong những bước nhảy. Nhận 8,7 điểm từ giám khảo và giảm cân thành công nhất, Huỳnh Hiếu tiếp tục bước tiếp vào vòng sau.
{keywords}
Nhất Thống tuần này cũng không khiến giám khảo thất vọng khi chọn điệu cha cha cha trên nền của ca khúc Nợ duyên do NSƯT Hoài Linh và Cẩm Ly thể hiện. Sự kết hợp ăn ý của anh và biên đạo Huỳnh mến khiến giám khảo vô cùng thích thú. Điều đặc biệt, cách lồng ghép yếu tố quê hương vào khiêu vũ quốc tế giúp Nhất Thống ghi điểm cao từ giám khảo. Sau 7 tuần, “á quân cân nặng” đã giảm được 16 cm vòng bụng và giành vé tiếp theo vào tập 8.
{keywords}
Trước khi trình diễn, Thanh Huyền đã xin phép chồng được nhớ về người yêu cũ khi thực hiện bài nhảy với ca khúc Người về cuối phố của Cẩm Ly. Cô phải thực hiện một loạt những động tác khó thể hiện sự day dứt và níu kéo người xưa. Mặc dù phần thi tương đối tốt nhưng giám khảo cảm nhận vẫn còn thiếu nhiều điểm nhấn. 
{keywords}
Trà My chọn bài hát Khi giấc mơ về với hình tượng quý cô thể hiện điệu nhảy đương đại. Giám khảo John Huy Trần nhận xét, cô đã có sự thay đổi rõ rệt trong các kỹ thuật múa, đồng thời làm tốt sự dằn vặt, day dứt khi phải đối mặt với chuyện tình với người yêu mang đời sống thực vật. Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, Trà My là cái tên tiếp theo được gọi.
{keywords}
Bằng sự nhí nhảnh, đáng yêu và cách biên đạo thông minh của HLV, Thục Ân tiếp tục chiếm trọn trái tim của khán giả. Trong tập 7, cô diện trang phục phục Aladin và cây đèn thần tái diễn một vẻ đáng yêu, hài hước chưa từng thấy của nhân vật. Tuần này, cô giảm được 1 kg và giành được 8,7 điểm từ ban giám khảo.
{keywords}
Thí sinh kém may mắn trong tập 7 là Huỳnh Duyên và HLV Lâm Vĩnh Hải. Trên nền nhạc Trả nợ tình xa, Huỳnh Duyên đã diện váy ngủ khoe khéo đường cong nóng bỏng và quyến rũ nam vũ công điển trai. Màn biểu diễn quá cuồng nhiệt trên sân khấu khiến giám khảo cảm thấy “hơi sai sai” và chỉ nhận được 8,2 điểm chung cuộc.

Khổng Hà