MC Hoa Thanh Tùng không chỉ được yêu mến bởi sự hài hước, dí dỏm trên truyền hình mà anh còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc trong ngôi biệt thự sang trọng và ngập tràn cây xanh.

 

Khởi nghiệp tại VTV trong chương trình Từ ánh mắt đến trái tim, tiếp đó Chuyện lạ Việt Nam, SV 2000, BTV Hoa Thanh Tùng ngày càng được mến mộ bởi sự hài hước, dí dỏm và nhiệt huyết với nghề.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân thì Hoa Thanh Tùng giữ vị trí Phó Trưởng Ban Thanh Thiếu Niên VTV6 tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Hoa Thanh Tùng nổi tiếng của Đài truyền hình thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên vợ con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoa Thanh Tùng cũng rất tự hào khi chia sẻ về con trai: "Ỉn rất hay được bố đưa đến Đài truyền hình để xem bố làm việc và gặp gỡ các cô chú. Ỉn cũng đã từng tham gia một số chương trình do VTV sản xuất". Cậu bé học rất giỏi và thông minh.

Ngoài ra, bé Hoa Tuấn Kiệt còn là người sống tình cảm và quan tâm đến cha mẹ. Trên trang cá nhân, Hoa Thanh Tùng thường khoe cuộc sống sung túc, thoải mái bên gia đình.

{keywords}

Hoa Thanh Tùng được nhiều người yêu quý vì sự dí dỏm và hoạt náo của anh trên sóng truyền hình

{keywords}

Anh còn được ngưỡng mộ bởi có một gia đình hạnh phúc

{keywords}

Anh thường khoe cuộc sống sung túc trên trang cá nhân

{keywords}

"Bếp trưởng" của chương trình Bữa trưa vui vẻ thường dành thời gian bên gia đình và chăm sóc con cái sau những giờ làm việc.

{keywords}

Khoảnh khắc đời thường đáng yêu của hai bố con MC Hoa Thanh Tùng.

{keywords}

Nam MC chụp ảnh trước căn biệt thự xinh đẹp của mình

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Căn biệt thự của MC đình đám VTV ngập tràn màu xanh với nhiều loại hoa trái.

{keywords}

Nam MC tự tay chăm sóc cây cối trong vườn nhà.

{keywords}

MC Hoa Thanh Tùng bên gia đình. Anh từng chia sẻ về gia đình: "Hạnh phúc với tôi giản dị lắm. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, lái xe qua đón vợ, trở về nhà bấm chuông cửa và thấy tiếng dép loẹt quẹt, tiếng líu lo chào bố của cu Ỉn… bao mệt mỏi cũng tiêu tan hết".

Theo GĐ&XH