Bắt đầu từ 9/7/2021, họa sĩ Ngô Trần Vũ cùng các họa sĩ đóng góp tranh để thực hiện triển lãm trực tuyến Cây đời mãi xanh. Tên triển lãm lấy theo tên bức tranh của họa sĩ Vũ Mười với ý nghĩa lòng tốt của con người như cây xanh mãi cùng năm tháng.

Triển lãm đã thu hút sự tham gia của hơn 60 họa sĩ như: Ngụy Đình Hà, Nguyễn Mạnh Hùng, Lê Triều Điển, Bình Nhi, Nguyễn Quốc Thắng, Đinh Ngọc Thắng, Nguyễn Hồng Quân, Trần Cường, Hà Hùng Dũng, Nguyễn Đức Huy, Đặng Thị Thu An... với hơn 100 tác phẩm tranh vẽ trên nhiều chất liệu. Và tượng của nghệ nhân, họa sĩ Nguyễn Tấn Phát với những tác phẩm tượng trâu sơn mài đặc sắc giới thiệu với công chúng yêu nghệ thuật.

{keywords}
Tác phẩm 'Cây đời mãi xanh' của hoạ sĩ Vũ Mười gợi mở nhiều suy tưởng về con người và triết lý sống.

Tính đến 27/7, chương trình đã bán tranh online gây quỹ được hơn 200 triệu đồng, cộng thêm tiền mặt quyên góp từ các nơi được hơn 500 triệu đồng. Để có thể giúp được nhiều người hơn nữa trong tình trạng dịch bệnh, các họa sĩ mong muốn triển lãm được lan toả hơn nữa tới cộng đồng. 

Triển lãm sẽ tiếp tục nhận tranh và bán tranh gây quỹ đến 15/8/2021 để quyên góp mua gạo, thực phẩm cho các gia đình nghèo tại TP.HCM. Thông tin đăng tại trang Facebook cá nhân của họa sĩ Ngô Trần Vũ và nhóm họa sĩ Vietnam Art Space, All About Art And Artists.

{keywords}
Tác phẩm 'Ban mai' của hoạ sĩ Nguỵ Đình Hà gửi tham gia chương trình là một bức tranh hồ nước buổi sáng sớm và đã bán giá 40 triệu đồng. 
{keywords}
Tác phẩm 'Tâm sự' của hoạ sĩ Trần Thị Huyền Thanh.

{keywords}

{keywords}

Họa sĩ Lê Triều Điển tham gia 4 bức tranh châu thổ Mekong với đặc trưng riêng của mình.
{keywords}
Bức tranh 'Mẫu Tử' của họa sĩ Đinh Ngọc Thắng mang lại cảm xúc thiêng liêng của tình cảm mẹ con chốt giá bán 25 triệu đồng.


Tình Lê

Triển lãm trực tuyến 'Câu chuyện dòng sông' gây quỹ vì cộng đồng

Triển lãm trực tuyến 'Câu chuyện dòng sông' gây quỹ vì cộng đồng

Triển lãm online "Câu chuyện dòng sông" tổ chức đấu giá hơn 20 tác phẩm nhằm mục đích gây quỹ vì cộng đồng.