- Tham gia tập 6 chương trình Bí mật đêm chủ nhật vào tối ngày 13/08, bé An "Đất phương Nam" - Hùng Thuận đã bị Trường Giang "hành hạ" hết mức trong các thử thách khó nhằn.

Trường Giang tạo nhiều thử thách oái oăm để "xử đẹp" Hùng Thuận.

Khách mời đặc biệt trong tập là diễn viên Hùng Thuận – “cậu bé An” trong bộ phim “Đất phương Nam” nổi tiếng một thời. Không thể thiếu những “mảnh ghép” làm nên chương trình, bộ đôi Việt Hương – Trường Giang sẽ cùng chung tay với nghệ sĩ Hoàng Sơn – Huỳnh Lập “hành hạ” Hùng Thuận và nữ diễn viên Kim Tuyến trong vai trò MC.

Mở đầu chương trình, khi được Kim Tuyến đặt vấn đề về đội hình “dương thịnh âm suy”, Việt Hương liền tâm sự đây là lần đầu tiên có người xem mình là phụ nữ vì luôn bị các nghệ sĩ còn lại “hành hạ” nhiệt tình không nể nang trong chương trình. Việt Hương cũng không ngần ngại “vạch mặt” Trường Giang, khi anh luôn “đánh” cô mỗi khi diễn chung nên lần này quyết định sẽ “gài” Trường Giang hôn mình thì mới hả dạ.

{keywords}

Hùng Thuận (ngồi giữa) cùng các nghệ sĩ  

Trong thử thách lồng tiếng, diễn viên Hùng Thuận sẽ hóa thân vào ông “Mười nổ” đi hỏi vợ cho con gái và phải diễn xuất dưới sự lồng tiếng của “Mười Khó” Trường Giang. Chớp được cơ hội “xử đẹp” khách mời, Trường Giang liên tục đẩy Hùng Thuận vào những tình huống khó nhằn để nam diễn viên trở tay không kịp, đến mức nghệ sĩ Việt Hương phải xông trận cứu cánh cho đàn em. 

Trong vai ông nông dân, Hùng Thuận khoe mẽ mình có thể sống tới 120 tuổi vì sở hữu “đôi tai Phật”, ngay lập tức Huỳnh Lập tát thẳng vào mặt Hùng Thuận cho bõ ghét vì cái tật “nổ” quá đáng. 

Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn làm khó buộc Hùng Thuận tay không bắt lươn sống, làm cho phim trường náo loạn vì sự nhát gan của anh. Những màn hành hạ không thương tiếc khách mời của Trường Giang làm Việt Hương bức xúc và phải thốt lên Trường Giang chơi quá ác khi tung ra quá nhiều chiêu “dìm hàng” khách mời như vậy.

{keywords}

Hùng Thuận la hét, náo loạn trường quay khi nhìn thấy con lươn.

“Sân khấu nằm” vẫn luôn là một thử thách “đinh” của “Bí mật đêm chủ Nhật”. Trong vở kịch “Ma cũng biết ghen”, Việt Hương đã hóa thân thành hồn ma người vợ quá cố ngăn cản mối tình mới của Hoàng Sơn – chồng mình vì quá ghen tuông. Tâm sự với khán giả, Hoàng Sơn cho biết bản thân đã đặt mình vào vai diễn và xem Việt Hương như “vợ” thật của mình để có được những cảm xúc chân thật gửi đến khán giả.

Thử thách Sân khấu nằm khiến nhiều khán giả xúc động của 2 nghệ sĩ Hoàng Sơn và Việt Hương.

Ở tập 6 này, các nghệ sĩ còn tham gia thử thách Người bất động, họ sẽ phải hóa thân vào các nhân vật trong hoàng cung với vở kịch 'Thâm cung nội chiến'. Trong thử thách cam go này, Hoàng Sơn đảm nhận nhân vật người bất động gánh chịu màn “hành hạ” của Việt Hương – Huỳnh Lập. 

{keywords}

Hoàng Sơn đã thể hiện bản lĩnh sân khấu của mình để chống trả lại màn "hành xác" của Huỳnh Lập.

Nhưng “gừng càng già càng cay”, Hoàng Sơn đã trổ tài nhảy hip hop, múa lụa đầy điêu luyện để chống trả màn “hành xác” của Huỳnh Lập dưới sự ngỡ ngàng của khán giả.

Ngọc Quý