{keywords}

Trưa 2/5, tang lễ chị Đinh Thị Hải Yến, nạn nhân vụ tai nạn ở hầm Kim Liên được tổ chức tại nhà tang lễ TP Hà Nội. Chiếc ban ban thờ được lập vôi trong căn nhà không thể tồi tàn hơn khiến nhiều người quặn lòng.

 

{keywords}
Gia cảnh của chị Yến vô cùng khó khăn, chồng bệnh tật không có khả năng lao động, con trai 13 tuổi bị tự kỷ, con gái mới đang học đại học năm thứ 2. 

 

{keywords}
Dù luôn giữ hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp trên trang cá nhân để quên đi những nhọc nhằn của đời sống, nhưng kỳ thực, cuộc sống thực tại của chị Yến khó khăn chồng chất khó khăn.  

 

{keywords}
Những miếng gỗ làm gác xép đã mối mọt, những khung sắt chống đỡ thì hoen gỉ.

 

{keywords}
Nhà chị Yến gần như không có gì đáng giá.

 

{keywords}
Không gian sống của gia đình chị Yến ẩm thấp.

 

{keywords}
Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 1/5 tại hầm Kim Liên (Hà Nội) đã cướp đi mạng sống của hai phụ nữ là chị Trần Thị Quỳnh và chị Đinh Hải Yến. Chị Đinh Hải Yến (43 tuổi) là nhân viên phục trang của Đoàn biểu diễn 2 - Nhà hát Kịch Việt Nam và cũng là Giám đốc truyền thông của Sân khấu Lệ Ngọc. Là lao động chính trong nhà, chị Yến mất đi khiến gia cảnh đã khó khăn nay còn khó khăn gấp bội. 

 

 

{keywords}
Nhà hát Kịch Việt Nam sẽ "Bão tố Trường Sơn" hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong tại hầm Kim Liên

 

Chiều ngày 2/5, sau khi viếng người đồng nghiệp xấu số tử vong do tai nạn tại hầm Kim Liên (Hà Nội), NSƯT Xuân Bắc - Quyền điều hành nhà hát Kịch Việt Nam đã họp khẩn để lên kế hoạch biểu diễn, quyên tiền ủng hộ cho gia đình chị Đinh Thị Hải Yến. 

Theo đó, vở kịch Bão tố Trường Sơn của cố đạo diễn, NSND Anh Tú sẽ được tập thể diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam diễn trong 2 đêm 5,6/5.  

Theo NSƯT Xuân Bắc, sở dĩ Nhà hát chọn vở này để diễn bởi trong chuyến lưu diễn khu vực miền Trung Tây Nguyên năm qua, chị Đinh Thị Hải Yến đã đồng hành cùng với đoàn và chị đã có vô vàn những kỷ niệm không thể nào quên với đồng nghiệp tại Nhà hát.

Thêm vào đó, vở diễn Bão tố Trường Sơn được đánh giá có chất lượng nghệ thuật cao, từng gây được tiếng vang đối với khán giả. Vở diễn trước đó cũng được tập thể diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam biểu diễn để ủng hộ tinh thần NSND Anh Tú vượt qua bạo bệnh.

 

 

Ngân An

Nghệ sĩ Việt đau xót trước cái chết tức tưởi của đồng nghiệp ở hầm Kim Liên

Nghệ sĩ Việt đau xót trước cái chết tức tưởi của đồng nghiệp ở hầm Kim Liên

- Chị Đinh Thị Hải Yến - nhân viên Nhà hát Kịch Việt Nam - một trong 2 người phụ nữ chết tức tưởi do tai nạn tại Hầm Kim Liên đã khiến người thân và đồng nghiệp xót xa.