Hữu Tuyển - chàng ảo thuật gia đã khiến cả người xem và bộ 3 giám khảo tại Ảo thuật siêu phàm "mắt tròn mắt dẹt" vì màn ảo thuật "thánh đĩa" không giống ai.

Với chủ đề “Muôn màu châu Á”, tập 2 chương trình “Ảo thuật siêu phàm” vừa lên sóng VTV3 tối 13/5 chứng kiến 3 thí sinh Trần Thịnh, Hữu Tuyển và Đinh Diệp Chinh với những màn ảo thuật đẹp mắt.

Để lại ấn tượng đặc biệt trong đêm thi phải kể đến tiết mục của thí sinh Hữu Tuyển. Anh chàng kỹ sư điện 32 tuổi đã đem đến sân khấu “Ảo thuật siêu phàm” màn trình diễn được đánh giá là đẹp mắt và đã tai.

Ảo thuật siêu phàm

Tiết mục của thí sinh Hữu Tuyển

Lấy cảm hứng từ âm nhạc, cụ thể là nhạc điện tử EDM và bối cảnh một buổi chơi nhạc sôi động mang đậm hơi thở đời sống đương đại châu Á, Hữu Tuyển hóa thân vào vai một DJ tài năng. Hữu Tuyển khiến khán giả và cả bộ ba giám khảo tròn mắt ngạc nhiên bởi tài biến hóa kỳ ảo với những chiếc đĩa CD. Đây là sự sáng tạo rất riêng và độc đáo của Hữu Tuyển bởi trước đó ở Việt Nam, chưa có ảo thuật gia nào được biết đến với việc sử dụng đĩa CD làm đạo cụ biểu diễn.

Hữu Tuyển tâm sự, ban đầu khi đến với ảo thuật, anh cũng biểu diễn những trò ảo thuật với các đạo cụ thông thường khác, song sau này cảm thấy bão hòa nên anh cố gắng tìm tòi ra thứ gì khác lạ. Đĩa CD là một trong số những đạo cụ mà Hữu Tuyển đã nghĩ ra để làm mới phần trình diễn của mình.

Với tiết mục ảo thuật tài tình cùng đĩa CD, nhiều khán giả và người hâm mộ ảo thuật không ngần ngại dành tặng cho anh chàng kỹ sư điện này danh hiệu “Thánh đĩa”. Nhận xét về phần trình diễn của Hữu Tuyển, giám khảo Petey Majik thích thú vì xem anh diễn, ai cũng phải nhún nhảy và vỗ tay theo.

Còn giám khảo Palmas Nguyên thì thừa nhận đây là bài diễn ảo thuật không giống với bất kỳ ai, không dễ và rất hiện đại. Riêng giám khảo Lý Nhã Kỳ thì không giấu được sự ngạc nhiên vì Hữu Tuyển đã mang đến cho mọi người một không gian mới, cảm xúc mới là âm nhạc, trong âm nhạc lại có ảo thuật.   

Phần thi của thí sinh Trần Thịnh

Trần Thịnh đem đến Ảo thuật siêu phàm với tiết mục lấy bối cảnh bến Thượng Hải (Trung Quốc) – nơi diễn ra câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn và đậm chất ngôn tình. Trần Thịnh đã trổ tài biến hóa khôn lường với những chiếc dù, từ ít thành nhiều, từ nhỏ thành to. Không chỉ vậy, anh còn trình diễn màn ảo thuật làm xuất hiện và biến mất một cô gái khiến khán giả thích thú.

Tiết mục của Trần Thịnh được giám khảo Lý Nhã Kỳ đánh giá cao ở cốt truyện lãng mạn và có sức cuốn hút người xem. Tuy nhiên nữ giám khảo cũng thẳng thắn góp ý rằng kỹ năng của Trần Thịnh ở đoạn cuối chưa thuyết phục. Về phía 2 giám khảo chuyên môn Petey Majik và Palmas Nguyên đều ghi nhận nỗ lực của Trần Thịnh vì làm ảo thuật với dù không hề dễ song cả hai cũng cho rằng, Trần Thịnh cần rèn luyện chau chuốt nhiều hơn nữa về cả kỹ năng lẫn cách biểu cảm khi đứng trên sân khấu. 

Ảo thuật siêu phàm

Đinh Diệp Chinh xuất hiện với tiết mục lấy bối cảnh ở xứ sở Phù Tang

Thí sinh nữ duy nhất của đêm thi và cũng là ảo thuật gia nữ hiếm hoi của cuộc thi – Đinh Diệp Chinh xuất hiện với tiết mục lấy bối cảnh ở xứ sở Phù Tang. Hóa thân thành một cô gái Nhật Bản trong trang phục truyền thống Kimono, Diệp Chinh khéo léo thể hiện được cả khả năng múa điêu luyện cùng tài ảo thuật đẹp mắt như: biến ra hoa giấy, tự cởi trói, làm biến mất và xuất hiện một cô gái…

Diệp Chinh được giám khảo Lý Nhã Kỳ nhận xét là có khả năng làm chủ sân khấu, khéo léo và “sinh ra để làm ảo thuật, sẽ sexy quyến rũ trên sân khấu khi làm ảo thuật”.

Đáng tiếc là kết quả cuối cùng, Hữu Tuyển đã không giành được tấm vé đi tiếp vào vòng sau khi bộ ba giám khảo của chương trình đã giành số điểm cao nhất cho thí sinh nữ Diệp Chinh. Với tổng số điểm 101 điểm, Diệp Chinh đã vượt qua Hữu Tuyển (98 điểm) và Trần Thịnh (83 điểm).

Ngân An

 

Ảo thuật gia 'soái ca' khiến Lý Nhã Kỳ ngơ ngẩn

Ảo thuật gia 'soái ca' khiến Lý Nhã Kỳ ngơ ngẩn

Xuất hiện ở gameshow "Ảo thuật siêu phàm", Joker người được mệnh danh là ảo thuật gia 'soái ca' đã khiến giám khảo Lý Nhã Kỳ ngơ ngẩn khen 'đẹp trai thế'.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ có rất nhiều bạn trai

Lý Nhã Kỳ tiết lộ có rất nhiều bạn trai

Lý Nhã Kỳ hài hước tiết lộ mình rất nhiều bạn trai trong chương trình Ảo thuật siêu phàm.

Lý Nhã Kỳ rũ bỏ hình ảnh quý phái, Hương Giang làm công chúa

Lý Nhã Kỳ rũ bỏ hình ảnh quý phái, Hương Giang làm công chúa

Bên cạnh phong cách quý phái đã trở thành “thương hiệu” của Lý Nhã Kỳ, lần này cô nàng lại chọn cho mình bộ cánh tinh nghịch khác hẳn với hình tượng trước kia.

Lý Nhã Kỳ mặc váy kín mít vẫn lộ đường cong gợi cảm

Lý Nhã Kỳ mặc váy kín mít vẫn lộ đường cong gợi cảm

Trong căn phòng sang trọng rộng 450m² với ban công có tầm nhìn 180° ra biển Địa Trung Hải, Lý Nhã Kỳ chứng tỏ độ sang chảnh của mình trong chuyến công tác mới đây tại Paris.