- Khi trình diễn "Về nghe gió kể" trong gameshow 'Ai sẽ thành Sao', thí sinh Khánh Long vừa hát vừa phải thay trang phục nên gặp sự cố tuột quần ngay trên sân khấu.

Thái Đạt Thành bật khóc trước lời động viên của Minh Tuyết:
Thái Đạt Thành bật khóc trước lời động viên của Minh Tuyết

Học trò Minh Tuyết gặp sự cố tuột quần trên sân khấu:

Học trò Minh Tuyết gặp sự cố tuột quần trên sân khấu

 

Trong tập 5 của "Ai sẽ thành sao", tại phần thi của Khánh Long thuộc đội HLV Minh Tuyết, nam thí sinh đã khiến trường quay phải náo loạn vì tiết mục của mình. Trong khi trình diễn ca khúc "Về nghe gió kể", Khánh Long bị làm khó khi vừa hát vừa phải thay trang phục trên sân khấu. Tưởng chừng như đã xử lý tốt được mọi thử thách mà chương trình tạo ra, thì Khánh Long lại vô tình làm tuột chiếc quần bên ngoài vì diễn quá sung.

{keywords}
Thí sinh Khánh Long khiến trường quay náo loạn vì sự cố tuột quần ngoài khi biểu diễn.

Trước sự cố của học trò Minh Tuyết, HLV Phương Thanh không giữ được bình tĩnh và yêu cầu nam thí sinh phải lập tức kéo quần lên nếu không sẽ bị nữ ca sĩ trừ điểm.

{keywords}
HLV Phương Thanh bật cười và yêu cầu Khánh Long phải nhanh chóng kéo quần lên.

Một tập thí sinh khác của đội HLV Ngọc Sơn cũng gây nhiều chú ý trong trong tập 5. Thí sinh Thái Đạt Thành tham gia dự thi và thể hiện ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu. Học trò của Ngọc Sơn còn phải vượt qua thử thách tắt mic, nhạc và hiệu ứng sân khấu do chương trình tạo ra.

Sau khi nam thí sinh hoàn thành phần thi của mình, HLV Minh Tuyết đã lập tức lên tiếng. Cô đã đặt ra nhiều câu hỏi cho Đạt Thành: “Con có muốn theo nghề không? Con có đam mê ca hát không? Con sẽ theo đuổi nghề bằng bất cứ giá nào đúng không?”

{keywords}
HLV Minh Tuyết đã có những chia sẻ thật tâm của mình gửi đến Đạt Thành.

Khi nhận được câu trả lời “có” từ Đạt Thành, ca sĩ Minh Tuyết đã có những chia sẻ thật tâm của mình gửi đến nam thí sinh: “Nghề ca hát không phải nghề dễ, ngoài giọng hát, còn gặp nhiều thị phi làm cho con có lúc vô cùng đau lòng. Nếu con không mạnh mẽ thì con không nên theo nghề này vì sẽ làm khổ con. Theo như cô biết về công việc của con, con buồn vì bị những người bạn coi thường. Tại sao con phải buồn khi kiếm tiền bằng bàn tay của mình.

Cô nói với người xung quanh, những bạn chế nhạo con họ đã làm gì ra được tiền và giúp bố mẹ chưa. Con hãy mạnh dạn ngẩng cao đầu vì công việc nào cũng là công việc, nếu muốn theo nghề ca hát con phải kiên cường lên. Con mới là người giỏi hơn lứa tuổi”.

Trước những lời động viên của Minh Tuyết, chàng trai quét đường đã bật khóc và hứa với nữ ca sĩ: "Trong cuộc đời con có vấp ngã như thế nào thì cũng sẽ mạnh mẽ vượt qua". 

{keywords}
Đạt Thành bật khóc trước những lời động viên của Minh Tuyết.


Thái Đạt Thành là thí sinh đến từ Cần Thơ, công việc hiện tại là công nhân quét đường. Đạt Thành tâm sự bắt đầu công việc này từ năm 14 tuổi khi cha lâm bệnh nặng. Trong khoảng thời gian khó khăn đó, âm nhạc là niềm đam mê ăn sâu vào máu của chàng trai, cho anh sức mạnh và thấy được khát khao của tuổi trẻ.

Lưu Hằng

Phương Thanh thẳng tay xử lý fan cuồng

Phương Thanh thẳng tay xử lý fan cuồng

Trong tập 4 của chương trình "Ai sẽ thành sao", ca sĩ Phương Thanh khẳng định sẽ thẳng tay xử lý fan cuồng "để cho quê luôn vì tôi tính gấu lắm".

Bằng Kiều áo hoa, quần loe nhắc lời cho Minh Tuyết hát

Bằng Kiều áo hoa, quần loe nhắc lời cho Minh Tuyết hát

Bằng Kiều - Minh Tuyết, cặp song ca ăn ý sẽ dành tặng các khán giả Hà Nội nhiều điều ngọt ngào, lãng mạn trong hai đêm nhạc 7, 8/3 tại Hà Nội trong đêm diễn mang tên "I'm in love 2".

Bằng Kiều - Minh Tuyết hát hit mới

Bằng Kiều - Minh Tuyết hát hit mới

Đêm diễn “Luxury Concert – I’m In Love” năm thứ hai sẽ trở lại với khán giả Thủ đô vào ngày 7 và 8/3 tới đây. Theo đó cặp song ca Bằng Kiều - Minh Tuyết tái xuất với bản hit mới.