Đó chính là màn hóa thân mới của Trịnh Kim Chi - Á hậu Việt Nam 1994 trong vở “Hoa hậu ao làng” sắp được ra mắt cùng công chúng.

“Hoa hậu ao làng” là vở diễn tiếp theo của Trịnh Kim Chi khi chị đồng hành một lúc hai vai trò là đạo diễn và diễn viên. Kim Chi từng dàn dựng khoảng 6 vở trước đó, nhưng với chị mỗi lần là mỗi trải nghiệm khác nhau từ kinh dị, ma, hài kịch, cổ trang và bây giờ là nhạc kịch.

{keywords}
{keywords}

“Hoa hậu ao làng” là vở diễn tiếp theo của Trịnh Kim Chi khi chị đồng hành một lúc hai vai trò là đạo diễn và diễn viên

“Trước mỗi vở kịch tôi đều rất hồi hộp và cố gắng hết sức tìm tòi mảng miếng cũng như chủ đề của câu chuyện làm cho sản phẩm của mình phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khán giả mà vẫn bảo đảm được tính nhân văn và tính giáo dục...", NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ thêm những trăn trở của mình khi dựng một vở mới.

Hình ảnh của chị trong “Hoa hậu ao làng” cũng đầy thú vị như thế. Á hậu Việt Nam 1994 vào vai bà bầu chuyên đi lùng những cô gái đẹp để thuyết phục và đầu tư thi hoa hậu. Đồng thời đây cũng là cuộc thi hoa hậu do chính bà bầu này tổ chức được sự tài trợ của những đại gia khét tiếng. Và một cuộc thi đúng nghĩa ao làng được thực hiện trong những vụ ngã giá và chiêu trò xuất hiện....

{keywords}
{keywords}

"Hoa hậu ao làng" có sự tham gia của Á hậu Hoàng Oanh.

Vở kịch có sự tham gia của Á hậu Hoàng Oanh, người từng làm việc chung với Trịnh Kim Chi qua vài bộ phim và gần nhất là chương trình "Hoán đổi" mà Trịnh Kim Chi làm giám khảo. Á hậu Hoàng Oanh được chị đánh giá cao và thấy được sự đam mê nghệ thuật rất lớn.

“Hoa hậu ao làng” được dàn dựng công phu cho trang phục và cảnh trí theo thể loại ca nhạc kịch hài. Đây là câu chuyện về các cuộc thi sắc đẹp bị chi phối và điều khiển bởi những ông bầu bà bầu. Thậm chí của cả những nhà tài trợ và đại gia, gây ra những tình huống dở khóc dở cười… Nhưng cái đẹp tâm hồn thì khó bị đồng tiền và danh lợi chi phối.

Vở kịch mang chủ đề đang nóng về vấn nạn đi thi hoa hậu và các cuộc thi nhan sắc đại trà và hỗn loạn hiện nay.

Mộng Hoài