Diễn ra từ ngày 9 đến 13/10, tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi lần thứ 14 – năm 2019” với chủ đề “Hà Nội Thân thiện và Sáng tạo” do báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Câu lạc bộ Nhiếp ảnh người cao tuổi Hà Nội và Trung tâm Hoạt động Văn hóa Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám tổ chức đã giới thiệu tới công chúng 65 bức ảnh sinh động, ghi lại những góc nhìn chân thực, những sự kiện đánh dấu mốc của Hà Nội vì một Thành phố mến yêu, an toàn, ưa chuộng hòa bình trong con mắt bạn bè. Triển lãm cũng thể hiện bức tranh văn hóa, kinh tế, xã hội Hà Nội đang trên đà phát triển mạnh mẽ, ngày càng hòa nhập với quốc tế. 

{keywords}
Triển lãm chia làm 2 phần: Phần 1: Hà Nội - Điểm đến an toàn, thân thiện; Phần 2: Hà Nội – Thành phố Sáng tạo.

Triển lãm “Hà Nội trong tôi” mang nhiều điểm khác biệt so với các triển lãm nhiếp ảnh nghệ thuật khác. Đây là triển lãm do các nghệ sĩ nhiếp ảnh từng là phóng viên, biên tập viên ảnh của nhiều tờ báo uy tín; hoặc là tác phẩm của chính các phóng viên ảnh báo Kinh tế & Đô thị và các tờ báo khác. Triển lãm không chỉ đảm bảo tính nghệ thuật mà mang hơi thở thời sự, hơi thở của cuộc sống hàng ngày.

{keywords}
Triển lãm “Hà Nội trong tôi” mang nhiều điểm khác biệt so với các triển lãm nhiếp ảnh nghệ thuật khác.

Trong số các tác phẩm được trưng bày tại triển lãm ảnh lần này, có nhiều bức hình đã góp phần tạo nên dấu ấn cho chuyên mục ảnh “Hà Nội trong tôi” trên các số báo Kinh tế & Đô thị cuối tuần trong nhiều năm qua.

Có thể nói, triển lãm là nơi quy tụ những tác phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất của các thành viên trong CLB nhiếp ảnh Người cao tuổi Hà Nội và các phóng viên, cộng tác viên thân thiết của báo Kinh tế & Đô thị về góc nhìn “Hà Nội - Sáng tạo và Thân thiện”. Rất nhiều tác phẩm trong số đó đã được giải thưởng tại các cuộc thi nhiếp ảnh uy tín.

Tình Lê

Triển lãm ai xem cũng phải nghẹn lòng

Triển lãm ai xem cũng phải nghẹn lòng

20 đứa trẻ là nhân vật chính trong triển lãm ‘Giấc mơ gia đình’ đến từ nhiều nơi khác nhau, nhưng đều có chung một điểm là thiếu vắng tình yêu thương của mẹ, cha…