- Vì chủ quan, khinh địch, đội ‘dài’ Tiết Cường - Thanh Hiền ngậm ngùi ra về với 0 đồng tiền thưởng. Theo Quốc Thuận, để giành chiến thắng 23 triệu đồng, anh đã áp dụng thành công chiến thuật ‘nhường’ đỉnh cao của mình.

Puka hoảng hốt khi chứng kiến bồ câu biến thành trăn

Hoàng Bách, Tiết Cương 'lầy lội' trong gameshow công nghệ đầu tiên châu Á

Tiết Cương vật vã với câu trả lời mang tính quyết định:

 

{keywords}
Tối 15/12, tập 3 ‘5 vòng vàng kỳ ảo’ được phát sóng với sự tham gia của 4 nghệ sĩ quen thuộc trên màn ảnh. Đó là đội ‘dài’ Tiết Cương - Thanh Hiền và đội ‘ngắn’ Quốc Thuận - Kim Huyền. Ban đầu, sự xuất hiện của Tiết Cương phải khiến MC Đại Nghĩa ‘nhắc nhở’ vì tội nhún nhảy trên màn hình led.

 

{keywords}
Tại câu hỏi đầu tiên, Quốc Thuận nhanh chóng đặt đúng vị trí đối xứng mắt phải của chú ếch và mang về 3 triệu đồng tiền thưởng. Đến lượt chơi đội ‘dài’, Tiết Cương là người ra quân trước. Chưa hết thời gian quy định, anh xác định đúng vị trí chữ ‘t’ trong Chợ Bến Thành.

 

{keywords}
Kim Huyền tiếc nuối vì vụt mất số tiền thưởng 5 triệu đồng khi trả lời sai vị trí lồng vàng ở góc 140 độ kể từ khi nó dừng lại. Thừa cơ hội, Thanh Hiền giành lượt và đưa ra đáp án chính xác. Quốc Thuận liền trêu chọc: “Đã từng có đội nào dừng chân ở mức 3 triệu chưa?”. Kim Huyền quay sang ‘trách móc’, Quốc Thuận đổ thừa mọi người gây ồn ào khiến anh mất tập trung.

 

{keywords}
Vòng 2 của đội ‘dài’, Thanh Hiền tỏ ra khá lo lắng với chu vi chiếc vòng bị thu hẹp lại. Với sự chỉ dẫn từ đồng đội, cô xác định đúng vị trí từ ‘vải’ trong bài hát Trộm nhìn nhau. Tiết Cương hào hứng trả lời câu hỏi của Quốc Thuận: “Sắp có đội chỉ dừng chân ở mức 3 triệu đồng tiền thưởng’.

 

{keywords}
Với sự may mắn, Quốc Thuận tìm đúng vị trí bàn tay phải của nghệ sĩ Việt Hương. Anh cho biết: “Điều này hên thôi. Tôi nghĩ sau khi đặt vòng, tôi đã thua 90%”. Trở lại với lượt chơi, Tiết Cương dễ dàng vượt qua câu hỏi ‘tìm vị trí thận phải của con người’.

 

{keywords}
Đại Nghĩa dí dỏm khuyên Kim Huyền bớt nghe lời đồng đội Quốc Thuận nếu cô muốn ‘ẵm’ trọn 12 triệu đồng tiền thưởng. Kim Huyền may mắn đưa ra đáp án chính xác chi tiết còn thiếu trong biển báo giao thông. Ngược lại, Thanh Hiền trả lời sai trong lượt chơi tiếp theo. “Gió đã đổi chiều”, Kim Huyền hò hét.

 

{keywords}
Trong câu hỏi cuối của vòng thi thường, cả hai đội chơi liên tiếp đưa ra đáp án sai. Dù tiếc nuối nhưng cả bốn người chơi đành ‘tạm biệt’ với 22 triệu đồng tiền thưởng. Tổng kết tiền tích luỹ của Tiết Cương - Thanh Hiền là 21 triệu đồng và Quốc Thuận - Kim Huyền là 23 triệu đồng.

 

{keywords}
Với câu hỏi hóc búa từ chương trình, Quốc Thuận quyết định ‘nhường’ lượt chơi cho đội bạn. Tiết Cương ra sức tìm câu trả lời chính xác nhưng may mắn không mỉm cười với anh. Theo luật, chỉ một đội đem tiền về khi kết thúc chương trình vì thế đội ‘dài’ đành trắng tay. Quốc Thuận hài hước chia sẻ: “Mọi thứ đều có chiến thuật cả rồi!”. Nghiễm nhiên, Quốc Thuận - Kim Huyền chiến thắng ngoạn mục với số tiền 23 triệu đồng.


Ngọc Huỳnh

 

Khám phá Nara – kinh đô cổ của Nhật Bản cùng MC Sơn Lâm

Khám phá Nara – kinh đô cổ của Nhật Bản cùng MC Sơn Lâm

Chương trình “The start of Japan – Sự khởi nguồn của Nhật Bản” sẽ giúp khán giả khám phá Nara – kinh đô cổ của Nhật Bản qua truyền hình.

Puka hoảng hốt khi chứng kiến bồ câu biến thành trăn

Puka hoảng hốt khi chứng kiến bồ câu biến thành trăn

Không chỉ sợ xanh mặt khi chạm trán với trăn mà Puka còn khiến khách mời cười nghiêng ngả khi đọc sai ca dao trong chương trình Bộ 3 siêu đẳng tập 3.

Trấn Thành cười hả hê khi Trường Giang bị thí sinh bêu xấu

Trấn Thành cười hả hê khi Trường Giang bị thí sinh bêu xấu

Nam danh hài tỏ ra thích thú khi Trường Giang và Ngô Kiến Huy bị các thí sinh Thách thức danh hài "dìm hàng" ngay trên sóng truyền hình.

MC Diệp Chi: Xin 'người hâm mộ' để yên cho các cầu thủ nghỉ ngơi

MC Diệp Chi: Xin 'người hâm mộ' để yên cho các cầu thủ nghỉ ngơi

Khi đọc những dòng trách móc Hà Đức Chinh trên mạng xã hội sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, MC Diệp Chi đã bức xúc mong người hâm mộ đừng trách, đừng mắng, đừng mỉa mai các cầu thủ.

Kênh truyền hình Nhật được Việt hóa đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Kênh truyền hình Nhật được Việt hóa đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Chiều 12/12, Kênh Truyền hình Nhật Bản Wakuwaku Japan chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Đây là một trong những nội dung chính của chương trình hợp tác giữa Kênh Truyền hình Wakuwaku Japan và Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam.