– Đương kim Hoa hậu Thế giới - Mireia Lalaguna xuất hiện rạng rỡ trong buổi khai trương nhà hàng sushi của tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ.

Sau khi đồng hành với Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới trao tặng 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng) cho 4 trung tâm y tế tại Mỹ, Tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều, người từng lọt top 400 người giàu nhất nước Mỹ lại tiếp tục gây chú ý tại buổi lễ khai trương nhà hàng riêng với sự góp mặt cua đương kim Hoa hậu Thế giới - Mireia Lalaguna.

{keywords}

Đương kim Hoa hậu Thế giới - Mireia Lalaguna xuất hiện rạng rỡ trong buổi khai trương nhà hàng sushi của tỷ phú Hoàng Kiều.

Được biết, nhà hàng của vị tỷ phú gốc Việt này tọa lạc tại Westlake Village, California. Nhà hàng sushi này được khai trương vài ngày sau sự kiện từ thiện cho các trung tâm y tế nên trong số khách mời khai trương có cả đương kim Hoa hậu Thế giới người Tây Ban Nha.

Trong buổi khánh thành còn có sự xuất hiện của vợ ông – bà Nikki Hoàng và hai cô con gái. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự xuất hiện đặc biệt của cậu con trai 12 tuần tuổi của vị tỷ phú này.

Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ về dự định mở nhà hàng vốn đã ấp ủ suốt hai năm qua: "Tôi đã sống ở Westlake Village trong 30 năm qua, đã đi khắp thế giới và ăn nhiều sushi trong các buổi hội họp của cha mình trước đây. Vì thế, tôi muốn mang hương vị Nhật Bản đến với Westlake Village’.

Tại đây, vị tỷ phú đã giới thiệu thực đơn với phong cách Nhật Bản, trong đó phải kể đến sashimi cá ngừ, thịt bò Wagyu và cocktails cua lạ miệng. Ngoài ra, nhà hàng của vị ông Hoàng Kiều cũng được trang trí hết sức lộng lẫy với quầy thu ngân bằng cẩm thạch, các quầy ba bằng gỗ, tường được ốp bằng gạch gốm kim loại và điểm nhấn của nhà hàng là đèn chùm xa hoa.

{keywords}

Thực đơn mang phong cách Nhật Bản tại Q Sushi & Kieu Hoang Wine Lounge.

{keywords}

Nội thất sang trọng bên trong nhà hàng mới khai trương của vị tỷ phú gốc Việt.

Bảo Bảo