Ngoài 30, MC Minh Hà vẫn khiến nhiều cô gái đôi mươi phải ghen tị với vẻ sành điệu, gợi cảm.

{keywords}

Minh Hà sinh năm 1987, cô được đánh giá cao với học vị thạc sĩ chuyên ngành Xã hội học. Trước khi trở thành MC của VTV, Minh Hà từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim: Xin thề anh nói thật, Lời thú tội của eva...

{keywords}

Đảm nhiệm vai trò MC của chương trình Cà phê sáng, Go green... Minh Hà ghi dấu ấn với ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn tự nhiên, lưu loát.

{keywords}

Xuất hiện trên truyền hình hay ở các sự kiện, Minh Hà đều thu hút người đối diện với vẻ sành điệu, gợi cảm.

{keywords}

Nữ MC thường xuyên diện những trang phục có thiết kể cổ rộng hoặc được khoét sâu khoe tối đa vòng 1 đầy đặn, gợi cảm.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ngay cả những trang phục "lên sóng", Minh Hà vẫn khéo léo lựa chọn những chiếc áo với chiếc cổ xẻ sâu, vừa kín đáo nhưng vẫn có sự gợi cảm vừa đủ.

{keywords}

"Hà nghĩ đơn giản mình chỉn chu ở vẻ bề ngoài thể hiện hai điều, thứ nhất là mình tôn trọng bản thân, thứ hai là mình tôn trọng khán giả. Ai cũng thích cái đẹp".

{keywords}

"Khán giả thích cái đẹp, mình tôn trọng điều đó và làm sao để họ hài lòng từ phần nhìn đến phần nghe. Trước khi nghe thì họ sẽ nhìn, đó là đặc thù của ngành truyền hình", Minh Hà chia sẻ về phong cách ăn mặc của mình.

{keywords}

Với trang phục đời thường, cô vẫn ưu tiên những thiết kế với điểm nhấn khá táo bạo ở vùng cổ. Sau khi vướng phải lùm xùm tình ái với diễn viên Chí Nhân hồi cuối năm 2015, hiện tại Minh Hà đang tiếp tục khẳng định mình với vai trò MC và diễn viên.

Theo Trí Thức Trẻ