Kỳ Duyên, Hương Tràm, Văn Mai Hương, Minh Hằng, Thủy Tiên... đều vướng vào tin đồn dao kéo nhưng họ luôn đưa ra các lí do khác nhau để phủ nhận.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Xuất hiện tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2016 với chiếc cằm nhọn bất thường, Kỳ Duyên bị nghi ngờ đã nhờ sự can thiệp của dao kéo. 

{keywords}

Tuy nhiên, người đẹp Nam Định đã ngay lập tức phủ nhận việc này. Cô chia sẻ chỉ làm đẹp bằng phương pháp bấm huyệt, mát xa, giảm cơ và mỡ thừa. Phương pháp này được cô áp dụng 2 tháng gần đây và thực hiện mỗi ngày để thấy kết quả nhanh hơn. Ngoài ra, cô cũng kết hợp với thực đơn ăn kiêng của bác sĩ và tập thể thao đều đặn để có vóc dáng thon gọn, giảm mỡ thừa.

{keywords}

Tuy nhiên, những lời giải thích của Hoa hậu Việt Nam 2014 dường như không đủ thuyết phục. Mới đây, một thẩm mỹ viện đã lên tiếng về việc Kỳ Duyên đã từng thực hiện một số dịch vụ để cằm, mũi... được đẹp hơn.

Hương Tràm

Hương Tràm đã bị khán giả phát hiện ra rằng gương mặt của cô thay đổi rất nhiều nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Hương Tràm đã lên tiếng phủ nhận và cho biết mình đã tập luyện để trở nên đẹp hơn.

{keywords}

Nhưng đến tháng 3/2014, một clip thu lại cảnh Hương Tràm phẫu thuật trong một trung tâm thẩm mỹ đã được tiết lộ rộng rãi khiến khán giả cho rằng Hương Tràm đã nói dối. 

Văn Mai Hương

Trong một sự kiện năm 2015, nữ ca sĩ Nếu như ngày anh đến khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt sưng phồng, cứng đơ, hai gò má sưng to bất thường, da bóng nhờn, nụ cười rất gượng gạo.

{keywords}

Nhiều người cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ đã ảnh hưởng không tốt tới nhan sắc của nữ ca sĩ.

Đáp lại nghi vấn của khán giả, nữ ca sĩ cho rằng đó là kết quả của việc biết lựa chọn góc chụp ảnh và cách trang điểm chứ không phải do dao kéo.

Minh Hằng

Khoảng năm 2013, nghi vấn Minh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ được đặt ra khi cô xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật mình với phần cằm nhọn và hơi "bất thường" so với trước đây. 

Những năm đầu vào nghề, cô được gọi với biệt danh "Bé Heo" vì sở hữu khuôn mặt, dáng người mũm mĩm. Khi so sánh hình ảnh "ngày ấy, bây giờ", nhan sắc Minh Hằng bị cho là đụng đến "dao kéo" để hoàn hảo hơn. 

{keywords}

Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận điều này trong một bài phỏng vấn: "Hằng không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ đâu, vì bây giờ có rất nhiều công nghệ giúp cho người phụ nữ đẹp hơn mà không cần đến dao kéo".

Tuy vậy, với nhan sắc ngày càng khác lạ của nữ ca sĩ Nửa vòng trái đất thì khán giả không khỏi nghi ngờ về việc sử dụng dao kéo để tu sửa nhan sắc.

Thủy Tiên

Thủy Tiên là một trong những ca sĩ có cú "lột xác" ngoại hình ấn tượng. Sự thay đổi này đã giúp cô rũ bỏ hình ảnh từ một nữ ca sĩ miền Tây khá quê mùa với làn da đen, hàm răng không đều trở thành một trong những mỹ nhân sexy và quyến rũ nhất hiện nay.

{keywords}

Sau một thời gian tiến vào showbiz, Thủy Tiên đã có một cuộc thay đổi ngoạn mục từ phong cách thời trang đến nhan sắc. Chính điều này đã khiến dư luận nghi ngờ cô có sử dụng đến dao kéo.

{keywords}

Tuy chưa từng khẳng định việc mình phẫu thuật thẩm mỹ nhưng có lần Thủy Tiên đã bóng gió chia sẻ: "Tôi rất thích một câu nói mà tình cờ thấy được trên mạng: "Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên".

Nguyễn Tâm