Trong khi Jennifer đang rất vui vì giành danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới của tạp chí People thì lại có tin đồn Angelina đang ghen tị với cô.

Angelina Jolie và Brad Pitt đã bị quấy rầy bởi nhiều tin đồn chia tay. Giờ đây, sự việc ngày càng nóng hơn khi nhiều bài báo cho biết vợ cũ của Brad Pitt - Jennifer Aniston có vẻ hả hê trước những tin đồn này.

Trang Life & Style đã đưa tin Brad Pitt và Angelina Jolie cuối cùng cũng đã rạn nứt sau 11 năm bên nhau. Nhiều tin đồn nói rằng Brad Pitt đã quá mệt mỏi trong việc động viên vợ ăn nhiều hơn và tự chăm sóc sức khỏe bản thân sau khi nữ diễn viên phim Maleficent sụt cân nghiêm trọng.

{keywords}

Brangelina bị đồn sắp chia tay

Thực tế, một bài báo từ tạp chí National Enquirer đã xác nhận Angelina Jolie đang phải vật lộn với chứng biếng ăn, đau đầu và bệnh hoang tưởng. Trang Celeb Dirty Laundry cũng cho rằng nữ diễn viên có thể đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn vì sự kích thích tố sau khi cô cắt bỏ buồng trứng và bắt đầu trị liệu.

Vì các vấn đề về sức khỏe của Angelina, Brad Pitt đã cảnh báo nữ diễn viên rằng anh sẽ bỏ Angelina nếu cô không biết tự chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, cả Brad và Angelina đều im lặng trước những tin đồn này.

Trong khi Jennifer đang rất vui vì giành danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới của tạp chí People thì lại có tin đồn Angelina đang ghen tị với cô.

{keywords}

Jen vừa giành danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016.

Hơn thế nữa, Angelina Jolie cũng được cho là đang rất lo lắng về việc Brad Pitt có thể đang hối hận vì đã chia tay Jennifer Aniston, đặc biệt khi vợ cũ của anh đang “sung sức” còn ngôi sao phim Salt lại đang “tiều tụy” vì vấn đề sức khỏe. Cũng có nhiều bài báo nói rằng Brad Pitt đã phản bội Angelina Jolie sau khi sức khỏe của cô xấu đi.

Hồng Trang