– Yoga là một trong những phương pháp giữ vóc dáng hữu hiệu được nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Thu Thủy, Phạm Hương,... tin tưởng và tập luyện thường xuyên.

Phụ nữ luôn quan tâm đến cái đẹp và ý thức giữ gìn vóc dáng. Đối với các ngôi sao nữ thì vấn đề này lại càng được quan tâm hàng đầu. Bên cạnh chế độ ăn uống khắt khe thì yoga là một trong những phương pháp giữ vóc dáng hữu hiệu được nhiều sao Việt tin tưởng và tập luyện thường xuyên.

Tập yoga không chỉ giúp phụ nữ giữ gìn vóc dáng hoàn hảo mà còn tăng cường sự dẻo dai, giúp người tập khỏe mạnh và linh hoạt hơn. Ngoài ra, yoga còn giúp người tập tinh thần thoải mái, giảm stress và mệt mỏi, giúp ngủ ngon và tăng cường trí nhớ, sự tập trung.

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Thu Thủy, Phạm Hương,... là những sao nữ ‘đầu quân’ cho yoga. Qua đó, giúp họ giữ gìn được vóc dáng hoàn hảo cùng những đường cong nóng bỏng sau thời gian bền bỉ tập luyện.

Cùng ngắm loạt sao nữ trong tư thế ‘trồng chuối’ cực khó mà chỉ những người tập luyện lâu năm mới có thể thực hiện;.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà là một trong những người đẹp Việt tiên phong trong phong trào tập yoga để giữ gìn vóc dáng săn chắc, hấp dẫn. Hồ Ngọc Hà từng thực hiện tư thế trồng chuối trên bãi biển khoe đường cong khiến cánh mày râu không thể rời mắt.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là ‘bậc thầy’ về yoga nên không khó để bắt gặp cảnh tượng bà mẹ một con thực hiện tư thế khó như ‘trồng chuối’.

{keywords}

Hình ảnh mẹ con Hà Hồ - Subeo cùng nhau trồng chuối khiến khán giả thích thú.

{keywords}

Tăng Thanh Hà cũng khiến fan trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe hình ảnh tập yoga cực khó.

{keywords}

Phạm Hương cũng chăm chỉ tập yoga để giữ gìn vóc dáng. Người đẹp từng khiến dân mạng phát cuồng khi diện bikini thực hiện tư thế trồng chuối khoe đường cong cơ thể.

{keywords}

Hoa hậu Thu Thủy cũng không chịu thua kém đàn em khi thực hiện tư thế ‘đi bằng đầu’ khi tập luyện cùng huấn luyện viên.


{keywords}

Người mẫu Trà Ngọc Hằng tự tin khoe ảnh trồng chuối khi tập yoga.


Bảo Bảo