- Sau buổi thi bán kết khu vực phía Bắc, 12 người đẹp tự tin, nổi bật đã được lựa chọn vào vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016.

30 người đẹp tham dự vòng bán kết phí Bắc trải qua các phần thi áo dài, áo tắm và dạ hội. Đa số các cô gái đẹp đến từ nhiều tỉnh, thành phố đã có những màn trình diễn tự tin. Tuy nhiên vì lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc nên một số thí sinh không tránh khỏi những bỡ ngỡ, lúng túng.

{keywords}
{keywords}

 

{keywords}
{keywords}

Trong số 12 người đẹp được ban giám khảo lựa chọn vòng chung kết có một vài gương mặt khá nổi bật. Đó là Hồ Ngọc Huyền, số báo danh 081 đến từ Hà Nội. Cô gái cao 1m74 với ba vòng (82-63-92) hiện đang là sinh viên năm thứ 2 khoa Nga - ĐH Hà Nội.

Bên cạnh đó, thí sinh Hoài Thương đến từ Hà Nội, cử nhân Đại học Công nghệ Kinh doanh với chiều cao 1m74, số đo ba vòng (81-59-90) cũng gây được sự chú ý với gương mặt khả ái và những màn trình diễn tự tin.

{keywords}
{keywords}

 

{keywords}
{keywords}

Ngoài, Hoài Thương, Ngọc Huyền, 10 người đẹp còn lại được vào tranh tài ở vòng chung kết toàn quốc cuộc thi nhan sắc gồm: Bùi Lan Anh - SBD: 104 - Vĩnh Phúc, Phạm Thúy Hằng - SBD: 078 - Hải Phòng, Nguyễn Thị Ngọc Huyền - SBD: 088 - Hà Nội.

Bùi Khánh Linh - SBD: 137 - Hải Phòng, Đỗ Hương Ly - SBD: 108 - Thanh Hóa, Bùi Thị Thảo Phương - SBD: 089 - Ninh Bình, Bùi Thị Thu Trang - SBD: 073 - Hà Nội, Vũ Thị Tuyết Trang - SBD: 080 - Hà Nội, Chu Thị Minh Trang - SBD: 146 - Hải Phòng.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}
MC Hạnh Phúc và người đẹp Dương Thùy Linh dẫn bán kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Ánh Ngọc
Ảnh: H.N