Thủ vai nữ chính trong bom tấn Ben Hur 2016 là nữ diễn viên Nazanin Boniadi, người từng có mặt trong danh sách 100 mỹ nhân đẹp nhất hành tinh năm 2015.

Chính thức công chiếu vào 19 tháng 8, bom tấn sử thi "Ben - Hur" là bộ phim hứa hẹn sẽ gây bão và trở thành hiện tượng phòng vé Hè 2016. Không chỉ cuốn hút người xem bởi những trường đoạn thót tim, sau 57 năm, những diễn viên trong tác phẩm kinh điển phiên bản 2016này cũng được khán giả quan tâm và đặc biệt chú ý.

{keywords}
Nazanin Boniadi sẽ sánh vai cùng Jack Huston trong bom tấn sử thi "Ben - Hur"

Nếu vẻ đẹp nam tính, đầy sức hút của nam diễn viên Jack Huston thủ vai người hùng Ben - Hur khiến bạn không thể rời mắt, thì Esther của Ben – Hur do người đẹp Nazanin Boniadi đóng là một nhân vật thú vị. Không phải dạng nữ chính nhạt nhòa và bình hoa di động, Esther giàu lòng trắc ẩn nhưng cũng rất mạnh mẽ, kiên cường. Cô là người mang đến cho Ben – Hur sự dịu dàng ấm áp nhưng cũng rất cứng rắn với anh khi anh bị việc báo thù làm mờ mắt.

{keywords}

Với những khán giả từng mê mẩn series phim truyền hình How I Met Your Mother, không khó để nhận ra Nazanin Boniadi chính là Nora – “bình phong” của Barney Stingson trước khi anh nhận ra người yêu mình chính là Robin. Nữ diễn viên cũng từng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình khác, điển hình như Homeland vào mùa 3 với vai chuyên gia phân tích của CIA - Sherazi. Nhân vật này khá được yêu thích và được xuất hiện đến mùa 4.

Một điều khá bất ngờ là Nazanin Boniadi từng xuất hiện trong Iron Man (2008). Cô thủ vai nữ phóng viên tường thuật trận chiến giữa Iron Man và Ten Rings. Nữ diễn viên mang hai quốc tịch Anh - Iran Nazanin Boniadi cũng là một trong những cái tên có mặt trong danh sách 100 mỹ nhân đẹp nhất hành tinh năm 2015.

{keywords}

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, Nazanin Boniadi chính là nhân vật sáng giá được giáo phái Scientology tuyển chọn để làm bạn gái cho tài tử Tom Cruise. Một phần câu chuyện của cô từng được kể lại trong cuốn sách Blown for Good: Behind the Iron Curtain of Scientology của Marc Headley phát hành năm 2003. Trong sách, Marc Headley viết rằng Nazanin Boniadi phát hiện ra cuốn băng về kế hoạch tuyển chọn bạn gái cho tài tử Tom Cruise.


{keywords}

Boniadi với hai diễn viên của phim Ben Hur

Nhận xét về vai diễn của mình trong Ben - Hur, Boniadi cho biết: “Tôi cảm thấy rất hứng thú với vai Esther vì đây là một nhân vật có tính cách phức tạp. Esther cũng là một trong những người đầu tiên tin tưởng vào Chúa cùng những bài giảng của Ngài. Chính Chúa đã dạy cho cô rằng tự do chỉ có thể đạt được thông qua sự bao dung và lòng trắc ẩn”.

Trong một phỏng vấn gần đây, đạo diễn Timur Bekmambetov cho biết dự án Ben-Hur của ông sẽ mang đến cho người xem nhiều bất ngờ mới. Ông nói: "Đây là một bộ phim hoàn toàn khác. Phim dựa trên một kịch bản khác, với một ý tưởng khác ngay từ cốt lõi so với phiên bản 1959".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm của Nazanin Boinadi

H.Hương