– Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly và diễn viên Hiền Mai thực sự nổi bật giữa dàn chân dài trên sân khấu catwalk.

Ngày 3/7 vừa qua, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly và diễn viên Hiền Mai bất ngờ xuất hiện trong chương trình nghệ thuật với quy mô lớn, kỷ niệm 40 năm thành phố được mang tên vị lãnh tụ kính yêu của cả dân tộc với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh – 40 năm rạng rỡ tên Người” diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

{keywords}

Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly vẫn giữ vóc dáng thanh mảnh mặc dù dã rời sàn catwalk một thời gian dài.

Tuy nhiều năm vắng bóng trên các sàn diễn thời trang nhưng diễn viên Hiền Mai và Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly vẫn thực sự nổi bật khi biểu diễn catwalk cùng những gương mặt người mẫu trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí, thần thái tự tin trong mỗi bước đi và nét đẹp tinh tế còn khiến hai bà mẹ một con có phần lấn lướt những gương mặt mới.

Hoa hậu Áo dài 1995 Đàm Lưu Ly cho biết, sau hơn 6 năm chị mới có cơ hội trình diễn thời trang trở lại. Chị ưu tiên lựa chọn biểu diễn tại TP.HCM bởi đã có nhiều năm gắn bó với mảnh đất này, dù cùng thời điểm ấy, chị được mời tham dự một số chương trình khá quan trọng tại Hà Nội.

{keywords}

Hoa hậu Áo dài 1995 Đàm Lưu Ly tự tin trên sàn diễn catwalk

Phần biểu diễn bộ sưu tập thời trang với chủ đề Love Sài Gòn của nhà thiết kế Sương Nguyễn đã đem đến cho chương trình những nét chấm phá mới lạ, gây ấn tượng với quan khách tham dự.

{keywords}

Nữ diễn viên Hiền Mai trẻ trung trong trang phục màu vàng rực rỡ.

Theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, bên cạnh những gương mặt người mẫu trẻ, sự xuất hiện Đàm Lưu Ly và Hiền Mai tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho tiết mục này. Diễn viên Hiền Mai mang nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ sinh ra và lớn lên tại phương Nam, trong khi Đàm Lưu Ly đã gắn bó với mảnh đất này và coi nơi đây như quê hương thứ hai của mình. Phong thái tự tin và gương mặt “không tuổi” của cả hai cũng là một trong những lý do khiến vị đạo diễn này tin tưởng hai người đẹp để “chọn mặt gửi vàng”.

Thục Du