Hát như một chiến binh nhưng lại đong đầy cảm xúc, Demi Lovato đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng fan Việt.

Demi Lovato ngợp trước sự cuồng nhiệt của fan Việt

{keywords}
Là cái tên được quan tâm nhất của sự kiện âm nhạc dã ngoại Yan Beatfest 2015 vừa diễn ra vào tối 9/5 tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM, Demi Lovato đã không để hơn 50.000 khán giả phải thất vọng sau nhiều giờ chờ đợi.

Xuất hiện trên sân khấu khi chương trình đã đi đến những phút cuối và đám đông phía dưới đã mệt nhoài nhưng ngay lập tức, ngôi sao người Mỹ đã mang đến một luồng không khí sôi động, nóng bỏng và tràn đầy năng lượng. Giọng hát khỏe khoắn và tinh tế, lối biểu diễn tự tin nhưng không kém phần gần gũi cùng những chia sẻ rất thật về cuộc đời của mình đã giúp cho Demi Lovato chinh phục được tất cả.

Nếu như ở buổi họp báo giới thiệu chương trình trước đó, giọng ca Let it go đã tỏ ra không vui khi bị hỏi về quá khứ của mình thì ngay trong đêm diễn, cô đã không ngại ngần mà nhắc đến nó. Ngay trước khi thể hiện ca khúc Warrior, Demi bất ngờ tâm sự: “Ai cũng từng trải qua những lúc khó khăn và tôi cũng không ngoại lệ.”

{keywords}

“Tuy nhiên, tôi không bao giờ để những điều đó cản chân mình. Chính vì vậy, tôi đã cố gắng để có thể trở thành chiến binh dũng mãnh như ngày hôm nay. Và tôi cũng biết trong mỗi bạn ở đây đều ẩn giấu trong mình một chiến binh”, cô ca sĩ xinh đẹp mở lòng.

Những lời chia sẻ này của Demi đã nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả có mặt. Và 45 phút trình diễn của cựu sao Disney một thời tại Việt Nam vì thế lại càng thêm phần đáng trân trọng.

Cùng với Warrior, Demi Lovato và ban nhạc đã trình diễn một loạt những bản hit gắn liền với tên tuổi của mình như Really Don't Care, The Middle, Fire Starter, Remember December, Heart Attack, Let It Go, Skyscraper, Give Your Heart A Break. Hát như một chiến binh nhưng lại đong đầy cảm xúc, Demi Lovato đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mỗi người đến với đêm nhạc.

{keywords} 

Trước khi khép lại phần trình diễn của mình, nữ giám khảo của X Factor phiên bản Mỹ cũng đã không quên ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt này bằng một màn chụp ảnh tự sướng rất dễ thương ngay trên sân khấu.

Ngoài Demi Lovato, Yan Beatfest 2015 còn có sự góp mặt của hơn 80 nghệ sĩ Việt. Tất cả đã cùng nhau mang đến gần 14 tiếng đồng hồ thưởng thức âm nhạc liên tục cho khán giả trong một ngày chủ nhật đẹp trời.

Linh Phạm