Không dừng lại ở đó, khán giả Việt sẽ có cơ hội xem các nội dung nước ngoài và Việt Nam trong một nền tảng duy nhất với kho nội dung đồ sộ có bản quyền.

{keywords}
 

Tầm nhìn vươn ra thị trường ‘ngoại’

VieON là một ứng dụng thông qua sự thấu hiểu thị hiếu của người dùng Việt Nam trong nhu cầu giải trí hằng ngày, nhất là các nội dung có bản quyền, chất lượng cao, có sự đa dạng cao, phù hợp nhiều nhu cầu của các đối tượng.

Bên cạnh đó, thị trường nội dung OTT Việt Nam có tiềm năng để phát triển mạnh mẽ, với hơn 54% dân số thường xuyên truy cập internet và con số này được dự đoán sẽ tăng thêm 38% vào năm 2023 và trung bình mỗi người dân dành 6-7 giờ mỗi ngày để sử dụng các dịch vụ internet (nguồn: Stasisca, tháng 7/2019). Chính vì vậy, thị trường hiện nay đang có sự tham gia mạnh mẽ của các nhà cung cấp cả trong nước và nước ngoài, trong đó có những tên tuổi lớn toàn cầu.

Không dừng lại ở thị trường Việt Nam, tầm nhìn sắp tới của VieON sẽ vươn ra toàn cầu vào năm 2021 đến các thị trường Quốc tế như Đông Nam Á, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan.

Kho nội dung “đồ sộ”

Thể hiện sự thấu hiểu nhu cầu của người dùng Việt Nam, VieOn mang tới kho nội dung đồ sộ, có bản quyền và chất lượng lên đến 4K của nước ngoài và Việt Nam. Chi tiết hơn, VieON cung cấp hơn 100.000 giờ phim và show, trong đó có các hàng ngàn bộ phim Điện ảnh Việt Nam, Hollywood, Hàn Quốc, Hoa ngữ. Hàng trăm kênh Truyền hình trong nước và quốc tế cho các nhu cầu truyền thống.

Hơn nữa, hàng loạt nội dung độc quyền như: TV series nổi tiếng Gạo Nếp Gạo Tẻ (phần 2), Web drama chất lượng điện ảnh Hải Đường Trong Gió, Original mini-drama Không Thể Rời Mắt với Jack lần đầu tiên tham gia và hàng loạt phim tiếp nối như Cây Táo Nở Hoa, Em Ước Mình Cùng Bay của đạo diễn Phan Đăng Di, Cả Đời Làm Mẹ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng…cũng sẽ được ứng dụng VieON cung cấp một cách đầy đủ.

Ứng dụng tích hợp công nghệ tiên tiến

Quan trọng nhất, VieON rất chú trọng đến việc tối ưu hóa tiện lợi trong trải nghiệm người dùng, đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng công nghệ, phải kể đến là việc hợp tác với nhà cung cấp băng thông (CDN) Akamai, để cung cấp giải pháp truyền tải nội dung khổng lồ đến hàng triệu người dùng xem cùng một lúc.

Có thể kể đến tính năng hiểu và đề xuất nội dung phù hợp trên trải nghiệm hàng ngày của người dùng với ứng dụng, tốc độ nhanh, nội dung 4K phong phú truyền tải cao.

{keywords}
 

Vừa ra mắt phiên bản mới đã đạt kỷ lục

Theo thông tin từ Đất Việt, ứng dụng VieON vừa ra mắt đã chiếm vị trí số 1 Top Free Apps của cả Apple Store và Google Play. Bên cạnh đó, trong 24 giờ sau khi ra mắt, siêu đại nhạc hội âm nhạc Sóng VieON đạt hơn 1,2 triệu lượt xem, mini Web Drama Không Thể Rời Mắt đạt hơn 1,4 triệu lượt xem, phim gia đình Việt Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 và phim hành động Hải Đường Trong Gió đều đạt được hơn 500 nghìn lượt xem.

Ưu đãi độc quyền cho thành viên của VieON

Với tài khoản VIP, khách hàng đã trả phí sẽ được hưởng thụ đặc quyền xem sớm, nhiều nhất và duy nhất kho nội dung Full HD & 4K và những đặc quyền như bỏ quảng cáo, ưu tiên được xem các siêu phẩm Việt Nam đắt giá và các phim nước ngoài Simulcast (phát song song cùng nước sở tại). Nâng cao trải nghiệm cá nhân trong việc lựa chọn: lồng tiếng, phụ đề, thuyết minh.

Đăc biệt trong đợt ra mắt sắp tới VieON giới thiệu gói ưu đãi chỉ với 66 ngàn đồng cho 4 tháng, tương ứng 16 ngàn đồng mỗi tháng.

Truy cập để biết thêm chi tiết: https://vieon.vn/

Doãn Phong