Con gái tỏ ra rất háo hức khi được diện trang phục áo dài truyền thống đi chơi phố đèn lồng.

{keywords}

Nhân dịp trung thu đang đến gần, diễn viên Khuất Quỳnh Hoa đưa con gái lên phố Hàng Mã chơi. Vì khá bận rộn với công việc nên bà mẹ trẻ đã tranh thủ một buổi sáng thứ 2 rảnh rỗi để đưa con gái đi phố đèn lồng.

{keywords}

Con gái của Quỳnh Hoa năm nay tròn 5 tuổi. Bé Kay tên thật là Lê Hà An.

{keywords}

Hai mẹ con diện áo dài đôi họa tiết hoa nổi bật và đẹp mắt. Bé Kay được mẹ mua cho bộ cánh ong màu hồng rất đẹp và đáng yêu.

{keywords}

Xuất hiện trong trang phục nổi bật trên phố, Quỳnh Hoa và con gái khiến nhiều người chú ý. Dạo qua những cửa hàng bán đồ chơi trung thu, hai mẹ con mua được khá nhiều món đồ ưng ý và dễ thương.

{keywords}

Hai mẹ con vui tươi và nhí nhảnh khi tạo dáng giữa phố Hàng Mã đông đúc.

{keywords}

Ban đầu, bé Kay tỏ ra khá nhút nhát nhưng được sự động viên của mẹ, bé đã nhanh chóng tự tin trước ống kính và mọi người xung quanh.

{keywords}

Quỳnh Hoa từng gây chú ý dư luận khi trải lòng về chuyện hôn nhân đổ vỡ khi đang mang bầu bé Kay ở tháng thứ 7.

{keywords}

Tự nhận là người sống và tư duy độc lập, Quỳnh Hoa mạnh mẽ hơn nhiều so với vẻ bên ngoài bé nhỏ và có phần nữ tính của mình. Cô từng chia sẻ rằng, khi quyết định rời bỏ cuộc hôn nhân đầu, Quỳnh Hoa tự giải quyết mọi chuyện một mình và đến khi xong xuôi mới thông báo cho bố mẹ đẻ.

{keywords}

Là một diễn viên và thường xuyên phải đi công tác xa, Quỳnh Hoa thường cho bé Kay đi cùng. Những khi không thể đưa con theo, bé Kay được gửi ông bà ngoại chăm sóc.

{keywords}

Quỳnh Hoa tâm sự, bé Kay là động lực để cô sống và làm việc.

{keywords}

5 năm chưa yêu ai sau khi hôn nhân tan vỡ, Quỳnh Hoa chia sẻ cô quá bận rộn, không có thời gian để buồn, để cô đơn.

{keywords}

Hai mẹ con tự chụp ảnh nhí nhảnh trên phố

{keywords}

Diễn viên Khuất Quỳnh Hoa thời gian gần đây là cái tên đáng chú ý trên màn ảnh nhỏ khi xuất hiện trong 2 phim truyền hình đáng chú ý là Hôn nhân trong ngõ hẹp và Khép mắt chờ ngày mai.

{keywords}

Cô được đánh giá cao về diễn xuất.

{keywords}

Quỳnh Hoa thường được "đo ni" cho những vai diễn khổ sở, lận đận, dù ở ngoài đời, cô là một người phụ nữ sắc sảo và vô cùng mạnh mẽ.

(Theo Dân Việt)