- Tác giả của "Bi, đừng sợ!" đang chuẩn bị cho dự án thứ hai hứa hẹn sẽ tiếp tục "hot". Lần này là bộ phim có nhiều yếu tố hài hước và giật gân.

Bi, đừng sợ! dù chưa chính thức ra rạp nhưng bộ phim này đã biến Phan Đăng Di thành một cái tên vô cùng "hot" nhờ thông tin về những cảnh cực "nóng" trong phim cùng việc Bi, đừng sợ! đã tham dự và đoạt giải tại vô số các LHP quốc tế. Chính vì vậy, bộ phim truyện dài thứ 2 của đạo diễn trẻ này đang được nhiều người chờ đợi.

Được biết, Cha và con và…(tựa tiếng Anh: Big father, small father and other stories) là bộ phim có nhiều yếu tố hài hước và giật gân dựa theo một câu chuyện có thật được đăng trên báo Thanh Niên 15 năm trước về một nhóm thanh niên trong một xóm trọ nghèo một hôm rủ nhau đi thắt ống dẫn tinh để lính thưởng…

Phim dự kiến bấm máy vào cuối năm 2011 tại TP.HCM và miền Tây Nam Bộ. Để chuẩn bị cho dự án thứ 2 này, Phan Đăng Di sẽ tiến hành tuyển diễn viên tại TP.HCM trong các ngày từ 4-6/3. Yêu cầu mà đạo diễn đưa ra cho các ứng viên là: Nữ tuổi từ 10 đến 45, Nam từ 18 đến 50, gương mặt biểu cảm, thể hình cân đối, đài từ rõ ràng và tuân thủ nghiêm kỷ luật làm việc…

Cảnh trong phim "Bi, đừng sợ"
Phan Đăng Di và nhà đồng sản xuất của phim cũng vừa được mời giới thiệu dự án Cha và con và… với các nhà đầu tư tại Hong Kong Asia Film Financing Forum (HAF) từ ngày 21-23/3 tới.

HAF là diễn đàn của các nhà làm điện ảnh chuyên nghiệp trên thế giới, nằm trong khuôn khổ của LHP quốc tế Hồng Kông. Gần 20 năm qua, HAF được xem là một bà đỡ mát tay cho nhiều bộ phim phim của châu Á . Từ diễn đàn này, nhiều dự án đã nhanh chóng tìm được nguồn tài chính để sản xuất và góp mặt ở nhiều LHP quốc tế quan trọng trên thế giới.

Hạnh Phương