- Không ít người đặt ra câu hỏi liệu đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa Võ Hoàng Yến và Cường Đô la thực sự là một lời giải thích cho những nghi vấn bấy lâu nay hay lại là một “chiêu trò” dàn dựng kỹ càng để đánh lừa dư luận.

Thái độ làm ngơ của Hồ Ngọc Hà

Những ngày đầu năm 2015, làng giải trí lại nóng hơn bao giờ hết bởi những tin đồn tan vỡ của cặp vợ chồng nổi tiếng đã từng trải qua 10 năm sóng gió bên nhau Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Câu chuyện còn khiến nhiều người tò mò bởi những lùm xùm xung quanh việc có người thứ ba xen vào làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình này lại là một cái tên không hề xa lạ với giới showbiz - siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

{keywords}
Võ Hoàng Yến - Cường Đô la

Ngay khi tin đồn lan rộng, siêu mẫu Hoàng Yến đã ra sức phủ nhận chuyện cặp kè với Cường Đô la và thanh minh rằng tất cả những gì mọi người đồn thổi chỉ là sự hiểu lầm đáng tiếc. 

Cuối năm 2013, chiếc xe BMW của Hoàng Yến đã bất ngờ gặp một tai nạn kinh hoàng tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.HCM. Khi đó, do lo lắng vì xe bị giữ quá lâu nên siêu mẫu nữ đã nhờ một người bạn ngỏ ý hỏi Cường Đô la giúp đỡ bởi biết rằng anh có nhiều mối quan hệ có thể tác động được. Theo Hoàng Yến, mối liên hệ giữa cô và Cường Đô la chỉ dừng lại ở sự giúp đỡ, không còn những khúc mắc ẩn chứa bên trong.

Trong một bài phỏng vấn, siêu mẫu Hoàng Yến cho biết, “Những lùm xùm này bắt nguồn từ một người bạn của tôi sau vụ tai nạn xe hơi. Khi tôi tâm sự với chị ấy về chiếc xe ô tô đang sửa chữa, chị ấy bảo sẽ giúp tôi bằng cách hỏi anh Cường Đô la xem có cách nào giúp tôi lấy xe nhanh hơn hay không. Lúc này, tâm trạng tôi khá rối bời vì chiếc xe ô tô bị giữ quá lâu, tôi liền đồng ý để chị ấy hỏi thăm giúp. Lúc đó, tôi nghĩ ai giúp được gì cứ giúp, đến đâu hay đến đó chứ không hề tính toán".

{keywords}
Hà Hồ và Cường Đô la

Bản thân tôi cũng đâu thân thiết gì anh Cường Đô la nên tôi để cho chị bạn lo liệu. Tuy nhiên, sự việc lại diễn ra theo nghĩa khác. Có lẽ do bạn tôi hỏi thăm anh Cường từ nhiều nguồn tin nên vô tình nảy sinh tin đồn Cường Đô la đang cặp với Võ Hoàng Yên nên mới nhờ giúp đỡ. Khi biết thông tin này, tôi đã rất sốc và liền tìm cách liên hệ anh Cường, chị Hà để giải thích hiểu nhầm.” 

Nữ siêu mẫu đã chủ động liên lạc với Hồ Ngọc Hà và nói lời xin lỗi vì đã nhờ sự giúp đỡ của Cường Đô la mà không báo trước cho “nữ hoàng giải trí”. Tuy nhiên, tất cả những gì cô nhận được là thái độ làm ngơ của Hà Hồ khi cáo bận và không phản hồi lại những tin nhắn giải thích của Võ Hoàng Yến.

Cuộc trò chuyện điện thoại bất ngờ bị rò rỉ

{keywords}
Không ít người đặt ra câu hỏi liệu đoạn ghi âm là một lời giải thích cho những nghi vấn bấy lâu nay hay lại là một “chiêu trò” dàn dựng kỹ càng để đánh lừa dư luận?

Khi câu chuyện tưởng chừng đã lắng xuống thì bất ngờ gần đây, một cuộc đối thoại cho là của Hoàng Yến và Cường Đô la đã bị rò rỉ trên mạng. Trong cuộc trò chuyện, Hoàng Yến tỏ ra khá bối rối cũng như có phần bức xúc khi tin đồn cô là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Hồ Ngọc Hà. Hoàng Yến liên tục khẳng định rằng giữa cô và doanh nhân phố núi không hề có gì cả, thậm chí còn chưa một lần đi uống café với nhau đồng thời tỏ ý muốn Cường Đô la có lời giải thích rõ ràng để mọi chuyện được sáng tỏ, vừa không ảnh hưởng đến gia đình Hà Hồ - Cường Đô la, vừa xóa đi những phiền toái gây tiếng xấu đến tương lai, danh dự của Hoàng Yến.

Sau cuộc đối thoại dài 4 phút, những nghi vấn về chuyện cặp kè của Cường Đô la và Hoàng Yến lại được xới lên một lần nữa. Một mặt, thái độ bức xúc của nữ siêu mẫu cũng như sự bối rối, khó nghĩ của Cường Đô la phần nào nói lên rằng mối quan hệ giữa họ thật sự đúng như những gì người trong cuộc đã từng giãi bày. 

Thế nhưng, ở một cách nhìn nhận khác, khi những đồn đoán đã vơi đi ít nhiều, thậm chí siêu mẫu đã tuyên bố giải nghệ, thì ai là người tung đoạn trò chuyện này lên để câu chuyện cũ lại gây xôn xao cũng như nhắm vào mục đích gì. Không ít người đặt ra câu hỏi liệu đoạn ghi âm có thực sự là một lời giải thích cho những nghi vấn bấy lâu nay hay lại là một “chiêu trò” dàn dựng kỹ càng để tạo dư luận và lại rơi đúng vào thời điểm Võ Hoàng Yến quyết định bỏ sàn diễn để đi làm DJ.

Mai Nguyễn