Vì sợ lộ bí quyết nuôi cá ra ngoài mà một chủ trại cá lớn đã nhất quyết không cho nam ca sĩ cùng ê kíp vào quay.

Ký sự miền Tây – Đan Trường – Anh Ba Khía là một DVD khá đặc biệt của Đan Trường ghi lại những hình ảnh của anh Bo cùng các đồng nghiệp như Phương Thanh, Thanh Thảo, Hương Tràm, nhóm 365… khi về miền Tây để tìm hiểu cuộc sống và con người nơi đây.

Đan Trường và ê kíp đã phải mất nửa năm để lên ý tượng và kế hoạch thực hiện. Là một người kỹ tính, nam ca sĩ này thậm chí còn tự mình lựa chọn địa điểm cũng như đi khảo sát cụ thể trước khi quay.

Chia sẻ trong buổi giới thiệu DVD, anh có tiết lộ một kỷ niệm vui trong quá trình thực hiện. Đó là anh đã phải năn nỉ một chủ trang trại cá lớn tới 9 lần mới được phép vào ghi hình. Lý do là vì chủ trang trại sợ lộ bí quyết chăn nuôi cá ra ngoài, kể cả khi khách là một ca sĩ nổi tiếng.

{keywords}
Hình ảnh của Đan Trường trong album nhạc xuân.

Tương tự, chủ một trại gà cũng nhất quyết không cho Đan Trường và ê kíp quay vì sợ hơi người sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của đàn gà. Tuy nhiên, sau đó họ đã đổi ý vì sự nhiệt tình và chân thành của anh.

Không chỉ phát hành dưới dạng DVD, Ký sự miền Tây – Đan Trường – Anh Ba Khía còn được lên sóng truyền hình vào dịp Tết Âm lịch này. Hiện, đã có 18 đài truyền hình đồng ý phát sóng hành trình đặc biệt về miền sông nước của Đan Trường.

Cũng nhân dịp Tết này, ngoài DVD kể trên, Đan Tường còn cho ra mắt một loạt các sản phẩm khác là CD Xuân - Mai đào đón Xuân, album CD Đan Trường Vol 31 - Nhìn vào nỗi nhớ -  Chàng Ốc tương tư  (gồm 2 CD nhạc trẻ và dân ca) và album Video Đan Trường Vol.11 - Lời tiên tri.

Phong Vũ