Đại nhạc hội “The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng” do tập đoàn Matxi Corp tổ chức đã diễn ra ngày 4/1/202020 tại Sân vận động Quân Khu 7, TP.HCM. 

Cảm hứng nữ quyền mở đầu thập kỷ mới đầy cảm hứng

Với mong muốn đem đến một chương trình đặc sắc như một món quà tri ân tới 20.000 cộng sự, đối tác và vinh danh các gương mặt xuất sắc nhất, tập đoàn Matxi Corp dành rất nhiều tâm huyết để tổ chức đại nhạc hội “The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng” với quy mô hoành tráng cùng những ý tưởng độc đáo.     

Chủ đề phượng hoàng mang hơi hướm thần thoại là một ẩn dụ đầy ý nghĩa để khởi đầu một giai đoạn mới mạnh mẽ cho mỗi người phụ nữ. Với kinh phí đầu tư lớn, đại nhạc hội không ngần ngại mời “phù thuỷ âm nhạc” Nguyễn Hải Phong chỉ đạo nghệ thuật cho chương trình cùng dàn sao đình đám: Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Hoàng Thuỳ Linh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Võ Hạ Trâm, BinZ…

{keywords}
 Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm mở màn cho đêm nhạc

Trong không khí ngập tràn chất huyền thoại đó, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã mở màn cho câu chuyện âm nhạc với đôi cánh phượng hoàng rực lửa giữa sân khấu dài đến gần 100 mét cùng ca khúc “Set bird free”. Một sự khởi đầu choáng ngợp, hàm chứa ẩn dụ về hành trình đi lên của những người phụ nữ đầy quyền năng, vượt qua khó khăn để đạt được thành công.

{keywords}
 Hoàng Thùy Linh với những màn trình diễn đầy tính ẩn dụ về sự phấn đấu của phụ nữ

Nối tiếp thông điệp mạnh mẽ của đêm nhạc là sự xuất hiện của Hoàng Thuỳ Linh. Không ai khác, chính Hoàng Thuỳ Linh là minh chứng sống động cho nghị lực của người phụ nữ, vượt lên những thử thách khắc nghiệt để vươn lên ngoạn mục và đứng trên đỉnh cao. Vài năm trở lại đây, Hoàng Thuỳ Linh đã mê hoặc người hâm mộ với dòng nhạc trẻ kết hợp âm hưởng dân ca đương đại với sự sáng tạo không ngừng về giai điệu, vũ đạo lẫn tính thẩm mỹ. Trong “Dấu ấn phượng hoàng”, cùng chiếc lồng chim khổng lồ, “nàng Mị” bất khuất của làng nhạc Việt lại chinh phục công chúng với các bản hit đình đám “Để Mị nói cho mà nghe”, “Duyên âm”…

{keywords}
 Cô dâu mới Đông Nhi khoe vũ đạo nóng bỏng cùng âm nhạc sôi động

Nếu như Hoàng Thuỳ Linh, Võ Hạ Trâm biểu đạt sức mạnh người phụ nữ qua những hình tượng ẩn dụ thì cô dâu mới Đông Nhi lại căng tràn sức sống với những vũ điệu sexy khoẻ khoắn với On Top, Vì Em quá Yêu Anh đến Xin Lỗi Anh Quá Phiền… Theo đuổi âm nhạc với hình tượng sạch cùng tình yêu bền bỉ, Đông Nhi là minh chứng cho thành công và hạnh phúc nhờ lòng kiên trì.

Bữa tiệc nghệ thuật tôn vinh sự nỗ lực không ngừng

Cùng với sự toả sáng của những sao nữ, “The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng” còn có sự góp mặt của các “quý ông nhạc nhẹ” như Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Hà Anh Tuấn… với những ca khúc mang hơi hướng trữ tình sâu lắng, xen kẽ nhịp nhàng giữa chất hiện đại của nhạc điện tử, hiệu ứng ánh sáng độc đáo.

Tuy nhiên, không chỉ là một đại nhạc hội, “The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng” còn chính là một sự kiện tôn vinh nỗ lực không ngừng của các nhà phân phối, đại lý, những giám đốc kinh doanh có đóng góp lớn cho tập đoàn Matxi Corp, mà trong đó 95% là phụ nữ.

{keywords}
Đêm nhạc cũng vinh danh các cá nhân xuất sắc nhất năm vừa qua

Trong buổi vinh danh này, các nhà phân phối, giám đốc khu vực cũng được hoá thân thành những quý cô với “đôi cánh phượng hoàng” lộng lẫy. Bước lên sân khấu với những thành công được ghi dấu cho cả năm lao động kinh doanh miệt mài, vượt qua những thử thách muôn thuở dành cho nữ giới, họ cũng đang viết nên câu chuyện của riêng mình.

{keywords}
 

Bài hát “Vì bạn xứng đáng” được thể hiện bởi giọng ca của 4 nữ ca sĩ Uyên Linh, Hà Nhi, Orange, BN đã khép lại đại nhạc hội “Dấu ấn phượng hoàng”. Đây là một ca khúc đặc biệt được sáng tác dành tặng cho tất cả thành viên Matxi Corp nói riêng và cũng chính là thông điệp gửi tới tất cả mọi người nói chung. Đó không chỉ là thông điệp về khát vọng cống hiến của Matxi Corp trong sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ; mà còn là sự tôn vinh những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường để họ có thể nói “tôi tự hào và tin rằng mình xứng đáng với với cuộc sống tốt hơn” như trong lời bài hát.  

Hằng Ân