Là những cái tên đã quá nổi tiếng trong làng giải trí nhưng dù tuổi đã ở ngưỡng ngoại tứ tuần, những quý ông này vẫn "độc thân vui tính".

Đàm Vĩnh Hưng

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt. Sở hữu cơ ngơi “khủng” cùng vẻ ngoài sành điệu song “Ông hoàng nhạc Việt” vẫn là quý ông “độc thân vui vẻ” dù đã ngấp nghé tuổi 45.

Sống trong cảnh đơn thân, anh là một trong những nghệ sĩ dính nhiều tin đồn. Trong đó, không ít tin liên quan đến giới tính. Mr Đàm từng bị nghi ngờ là có tình cảm với những nghệ sĩ nam khác như Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và nhiều học trò tham gia các chương trình như The Voice, X-Factor do anh làm HLV.

Đối với nghi án tình cảm với các mỹ nhân trong showbiz Việt, trước đấy anh từng chia sẻ tình cảm dành cho Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tuyên bố, anh sẵn sàng chờ đợi Mỹ Tâm đến khi cô đồng ý làm cô dâu: “Đàm Vĩnh Hưng chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm. Vì biết chắc sẽ không nhận được cái gật đầu của Họa mi tóc nâu đâu, nên Hưng đã dùng cách này để chạy trốn sự ‘truy đuổi’ của đám cưới”.

Tuy nhiên câu chuyện vẫn đặt dấu chấm hỏi tại đấy, cho tới bây giờ Mr Đàm vẫn là người đàn ông độc thân. Anh từng chia sẻ có thể không cưới vợ nhưng sẽ sớm sinh con. Tuy nhiên, nam ca sĩ không muốn nhắc nhiều về chủ đề này trên mặt báo hay các phương tiện truyền thông khác. Anh cho biết khi nào có con thì sẽ khoe với các fan.

Trải qua nhiều chuyện tình cảm lận đận, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Cuộc đời không biết trước được điều gì. Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ kết hôn với đàn ông? Hoặc đó cũng có thể là một đại gia hay một người làm vườn chẳng hạn?".

Dường như tất cả những tâm huyết ước nguyện Đàm Vĩnh Hưng đều dành cho con đường nghệ thuật của mình. Trước đấy anh cũng từng chia sẻ về suy nghĩ của mình: "Có thể do tôi quá mê hào quang của sân khấu, mê sự nổi tiếng và mê tình yêu thương của khán giả quá đi cho nên vẫn không chịu lập gia đình.Nhưng tôi vui vì đã làm được những điều mình khao khát nhất trên cuộc đời này đó là thành nghệ sĩ được nhiều người yêu mến".

Ngọc Sơn

{keywords}

Sinh năm 1970, chàng ca sĩ gốc Hải Phòng nổi tiếng, có tài song cũng nhiều tật. Với giọng nam cao, ấm, khỏe có âm vực khá rộng và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Ngọc Sơn không chỉ khiến khán giả trong nước và quốc tế ấn tượng với những ca khúc dân tộc đằm thắm, trữ tình mà anh còn có sức cuốn hút bởi nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Tuy nhiên, Ngọc Sơn cũng còn là người có khả năng khiến người ta phát sốc bởi những chiêu bị cho là PR bản thân. Trong giới nghệ thuật, nhiều người “miễn” bàn tới Ngọc Sơn bởi họ không muốn “giây” vào một người có vẻ bất thường như anh. Sự bất thường ấy là khi anh làm từ thiện nhân sinh nhật, mở cửa căn nhà ở đường Sương Nguyệt Anh, phát gạo cho người nghèo khiến công an phường phải ra tay giữ trật tự, rồi clip quay cảnh Ngọc Sơn âu yếm bạn gái làm cộng đồng mạng nổi giận, rồi những hình ảnh khoe body bị cho rằng biến thái…

Yêu nhiều song cho tới giờ, Ngọc Sơn vẫn chưa lựa chọn cho mình một người bạn đời bởi anh đặt tiêu chuẩn khá cao cho người phụ nữ đời mình. Anh trả lời trong một lần phỏng vấn: “Họ phải dịu dàng, thông minh, có cá tính. Phải làm cho tôi hạnh phúc hơn những gì tôi đang có, và phải bù đắp được những gì tôi đã mất”.

Ngọc Sơn cho biết không cần vợ mình là một "bình hoa di động", và có một thời gian từng gắn bó với một người phụ nữ không đẹp song người con gái ấy cũng không đủ “tài năng” để trở thành người phụ nữ của đời anh.

Trong một lần trả lời báo chí khi được đề cập đến vấn đề trên vào năm 2014, Ngọc Sơn cho biết anh cảm thấy mình đã… không còn cảm xúc với phụ nữ.

Ngọc Sơn cũng lý giải thêm, anh rất e ngại việc sinh con và sợ sẽ không thể chăm sóc, dạy dỗ chúng như mình mong muốn. Đôi khi Ngọc Sơn thấy buồn và cô đơn, những lúc đó anh sẽ nghĩ đến tình cảm khán giả dành cho mình để cân bằng lại cuộc sống.

Nguyên Vũ

{keywords}

Say mê, cần mẫn, chăm chỉ với công việc của mình từ ca hát, đóng phim đến làm MC… dẫu không phải là một cái tên đình đám trong top các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, nhưng sau chặng đường hơn 20 năm trong nghề, ca sĩ Nguyên Vũ luôn để lại ấn tượng đẹp và gần gũi trong lòng nhiều tầng lớp khán giả.

Ở tuổi 41 (ca sĩ Nguyên Vũ sinh năm 1975), Nguyên Vũ đã có trong tay tất cả những gì mà một người đàn ông mơ ước.

Tiết lộ tuổi thật 41, Nguyên Vũ coi đây là một sự thật đã giấu nhiều năm. Chàng ca sĩ khiến dư luận ngạc nhiên vì ngoại hình trẻ trung hơn tuổi rất nhiều của mình. Thành công trong sự nghiệp, nhưng có một việc mà Nguyên Vũ vẫn lần lữa từ năm này sang năm khác, đó là việc lấy vợ.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Nguyên Vũ rất thoải mái khi chia sẻ về công việc, về kế hoạch tương lai, nhưng có một điều Nguyên Vũ chưa bao giờ công bố với người hâm mộ, đó là về nửa kia của mình. Giải đáp thắc mắc về điều này, nam ca sĩ cho biết: "Tại sao phải công khai chuyện riêng tư? Vũ không có nghĩa vụ phải công khai người này người kia cho mọi người biết. Nghĩa vụ của Vũ chỉ là phải hết mình với nghệ thuật, dù có thành công hay thất bại, có được khen hay bị chê! Vũ nghĩ những gì thuộc về riêng tư, thì nên để nó ở “địa phận” riêng tư. Tình cảm là chuyện riêng của Vũ và người yêu Vũ thì Vũ muốn đó là sự riêng tư."

Không công khai chuyện riêng tư nhưng Nguyên Vũ lại có những tiêu chuẩn riêng về bạn gái của mình. "Tôi là người rất thương mẹ nên tôi muốn cưới người phụ nữ biết thương yêu và có hiếu với mẹ, cũng giống như tôi có hiếu với mẹ ruột và mẹ vợ tương lai vậy. Thời buổi này, đòi hỏi một người phụ nữ phải hội tủ đủ mọi đức tính công dung ngôn hạnh, đảm đang, nết na… rất là khó kiếm. Còn chữ hiếu là điều bắt buộc, cô gái đó không thể thiếu được.", nam ca sĩ chia sẻ.

Ở tuổi 41, ca sĩ Nguyên Vũ vẫn luôn khao khát và mơ ước về một ngôi nhà bên một bờ sông, có một hồ bơi, một người vợ đẹp và những đứa con xinh xắn. Nhưng tất cả đó đang là những viễn cảnh được vẽ ra và chưa thực hiện được.

Nguyễn Phi Hùng

{keywords}

Nguyễn Phi Hùng được biết đến với hình ảnh một ngôi sao hiền lành nhất với vẻ ngoài điển trai và chiều cao lý tưởng trong giới showbiz.

Cái tên Nguyễn Phi Hùng được nhắc nhiều hơn sau sự thành công vang dội của: Dáng em, Chân tình, Nhớ gấp ngàn lần hơn. Dù xuất thân là một nghệ sĩ múa, nhưng khi chuyển qua âm nhạc, Nguyễn Phi Hùng tạo được một dấu ấn riêng khi ghi được dấu ấn trong lòng khán giả bằng một giọng hát nồng nàn, ngọt dịu nhưng cũng đầy day dứt, xót xa.

Không chỉ khẳng định tên tuổi trong âm nhạc, Nguyễn Phi Hùng tiếp tục thành công trong vai trò diễn viên. Những bộ phim như Lọ lem thời @, Hải âu (dự thi cánh diều vàng), Chiếc giường chia đôi là cách để Nguyễn Phi Hùng khẳng định khả năng của mình trên nhiều lĩnh vực.

Gia nhập vào làng giải trí đã lâu, lại có một vóc dáng đẹp, gương mặt sáng, Nguyễn Phi Hùng cũng đã làm chao đảo không biết bao nhiêu trái tim của người hâm mộ.

Tuy nhiên, đến nay, chưa có bóng hồng nào được anh công bố dù anh đã ở ngưỡng 38 tuổi. Anh thừa nhận mình quá nhút nhát khi yêu, dù có tình cảm với người ta nhưng lại không bao giờ dám thổ lộ. “Hiện tại tôi thấy mình chỉ lớn xác, lớn tuổi thôi chứ cảm giác yêu vẫn còn mong manh lắm. Khi yêu, trái tim vẫn loạn nhịp như thường chứ không cứng rắn như tuổi mình được”, anh tâm sự.

Đến nay, Nguyễn Phi Hùng, cũng khá thành công trong vai trò là một ông chủ. Ngoài việc kinh doanh nhà đất, anh còn thể hiện khả năng của mình trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nguyễn Phi Hùng như đang chứng minh tính đa năng của mình. Chắc chắn rằng với sự nhạy bén, giàu lòng nhân ái, Nguyễn Phi Hùng sẽ còn tiến những bước đường dài hơi hơn trong thời gian tới.

Theo Gia đình & Xã hội