- Mr.Đàm đã đặt câu hỏi cho đàn anh vì sao trước đây lại luôn tìm cách từ chối lời mời hợp tác trong các chương trình của mình.

Ở lần hiếm hoi làm giám khảo khi góp mặt trong chương trình Tài tử tranh tài, Quang Linh đã bị Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng... chất vấn. Mr.Đàm không hiểu vì sao nam ca sĩ người Huế lại dễ dàng nhận lời mời của chương trình này trong khi trước đó lại nhiều lần từ chối hợp tác cùng anh. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng băn khoăn không biết Quang Linh sẽ vào vai hiền hay vai ác.

Vốn nổi tiếng là "hoa hậu thân thiện" trong showbiz, Quang Linh đã trả lời vô cùng khéo. Tránh nhắc đến chuyện với Đàm Vĩnh Hưng, anh chia sẻ rằng mình từng từ chối nhiều chương trình phần vì bận, phần vì không thấy phù hợp. Giờ thì anh rảnh hơn, chưa kể chương trình lần này được thực hiện với mục đích tôn vinh âm nhạc dân tộc nên anh mới nhận lời.

Nói về vai trò của mình trên ghế nóng, Quang Linh cho biết anh sẽ không đóng khung mình trong một hình ảnh nhất định. Tùy từng trường hợp mà anh sẽ cương nhu tùy lúc. "Linh nghĩ mình có sự pha trộn giữa "Tấm" và "Cám". Nói chung là nhận xét theo cảm xúc của mình thôi", anh nói.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh

Tài tử tranh tài là chương trình truyền hình thực tế được thực hiện với mục đích bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa nghệ thuật dân tộc, vừa gần gũi, thân quen. Chương trình có sự tham gia của 8 cặp thí sinh, mỗi cặp gồm 1 nghệ sĩ cải lương và 1 ca sĩ, diễn viên... Mỗi tuần, họ sẽ cùng nhau tham gia những thử thách như hát dân ca, tân cổ giao duyên, trích đoạn cải lương, tái hiện lại những cặp đôi vang bóng một thời…

Phong Vũ