Chàng trai vô danh 22 tuổi đã có cơ hội được đứng chung sân khấu với những giọng ca tên tuổi.


Chuyến tàu hoàng hôn là chủ đề chính của chương trình thứ hai nằm trong chuỗi liveshow Đỗi mặt do Đàm Vĩnh Hưng khởi xướng. Nếu như ở lần trước, Mr.Đàm đã hội tụ một loạt những quán quân của các cuộc thi ca nhạc lớn thì lần này, anh lại mời toàn những giọng ca gắn liền với dòng nhạc boléro.

Tuy nhiên, giữa một rừng những cái tên đã nổi tiếng như Elvis Phương, Phương Dung, Thái Châu, Cẩm Ly, Lệ Quyên, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Hà Vân…, khán giả lại bị chinh phục bởi anh chàng vô danh Trọng Nghĩa.

Chàng trai 22 tuổi người Long Khánh này vốn làm nghề bán kẹo kéo. Hàng ngày, Nghĩa thường đến các quán café, quán nhậu để chào mời khách hàng mua kẹo bằng những bản boléro mùi mẫn.

{keywords}

Trọng Nghĩa hát cùng Đàm Vĩnh Hưng

Trong một lần đến Long Khánh diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã vô tình được nghe Trọng Nghĩa hát. Ấn tượng với giọng hát của giọng ca kẹo kéo, anh đã hứa sẽ cho cậu cơ hội được thể hiện mình trên một sân khấu lớn. Và liveshow Đối mặt 2 chính là dịp để Mr.Đàm thực hiện lời hứa của mình.

Sau vài giây đầu tỏ ra bỡ ngỡ khi lần đầu đứng trước đám đông khán giả, Trọng Nghĩa đã dần lấy lại bình tĩnh và chinh phục người nghe bằng một giọng hát bản năng nhưng rất tình cảm của mình. Hai ca khúc quen thuộc Thành phố buồn, Lời đắng cho cuộc tình qua màn song ca của Nghĩa và Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến cho người nghe những cảm xúc rất mới.

Kết thúc phần thể hiện này, Trọng Nghĩa đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Quả thực, với một chàng trai hàng ngày bán kẹo kéo trên từng con phố, được hát trên một sân khấu lớn bên cạnh những ca sĩ tên tuổi chẳng khác nào một giấc mơ.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, ngoài phần kết hợp cùng Trọng Nghĩa, anh còn mang đến cho khán giả hơn 20 tiết mục khác, cả đơn ca lẫn song ca. Tất cả đều là những ca khúc đã được nhiều thế hệ người nghe yêu thích như Nỗi buồn hoa phượng, Mười năm tình cũ, Lời cuối cho em, Hoa sứ nhà nàng, Tháng 6 trời mưa…

Nhận lời mời từ Mr.Đàm, Hồng Ngọc đã trở về và góp vui cho chương trình bằng ca khúc Như đã dấu yêu hát chung với nhân vật chính. Không những thế, cô còn tranh thủ tặng cho khán giả một loạt các bài hát vốn không có trong kịch bản của chương trình.

Được biết, sau liveshow này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ bay ra Hà Nội để tổ chức một buổi offline cùng các fan của mình. Sau đó, anh sẽ lên đường sang Úc để lưu diễn trong một tuần.

Phong Vũ