Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng ngồi bán ổi bên lề đường đã khiến cộng đồng mạng nghi ngờ phải chăng Mr.Đàm đang “đá xéo” Lệ Rơi phải đi bán ổi trả nợ sau những vụ làm ăn thua lỗ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng bức ảnh anh đang ngồi bán ổi bên lề đường với dòng caption ngắn: “Một ngày đẹp trời người nông dân đi bán ổi, bán táo...”.

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, bài viết này đã nhận được rất nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, Mr Đàm đang “đá xéo” Lệ Rơi bởi cách đây không lâu, dư luận xôn xao trước thông tin Lệ Rơi từ bỏ showbiz, về quê bán ổi để trả nợ.

Bạn Quang Qíu bình luận: "Anh Hưng đang chọc quê Lệ Rơi đây mà". Bạn Nguyen Hai cũng nhận định: "Anh Hưng chơi thâm quá. Chụp bức ảnh như 1 lời nhắn với Lệ Rơi..."; còn nickname Song Hong Song Ma nói: "Chắc lại đá xéo Lệ Rơi đây mà".

{keywords}
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bán ổi bên lề đường không khỏi khiến người hâm mộ nghĩ đến hình ảnh Lệ Rơi bán ổi bên lề phố Hà Nội vài ngày trước.

Còn một số người lại cho rằng đây chỉ là những hình ảnh này của Mr.Đàm chỉ mang tính chất giải trí, vui đùa chứ không có ý gì khác.

Một facebooker có tên là Lê Thị Thu Hiền bình luận: "Bán ổi mà mua được ô tô cơ à anh! Chỉ em buôn với, quá lời luôn!!!", nickname Gái Thời Đại viết: "Kiểu này thì phải mua cả rổ mới được". Hay bạn Kim Ngan chia sẻ: "Có người nông dân dễ thương vậy chắc tui chết".

{keywords}
Lệ Rơi.

Từng là một hiện tượng đình dám trên mạng. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Lệ Rơi đã thua lỗ hàng trăm triệu đồng do làm ăn, kinh doanh không hiệu quả ở Sài Gòn. Đồng thời, anh chàng cũng tuyên bố rời bỏ showbiz, về quê bán ổi trả nợ và sống một cuộc sống bình yên.

Nguyễn Tâm