Lễ thành hôn của nam diễn viên "Gọi giấc mơ về" và bạn gái Á hậu diễn ra vào trưa ngày 26/1 tại quê nhà cô dâu.

{keywords}

Để chuẩn bị hôn sự diễn ra chu toàn, cặp đôi có mặt ở Long An từ nhiều ngày trước. Sáng sớm ngày 26/1, cô dâu Ái Châu đã được trang điểm kỹ lưỡng, chuẩn bị trang phục xuất hiện trong tiệc cưới lúc 11h tại một nhà hàng trong thành phố.

{keywords}

Trong khi Á hậu 2 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 được chuyên gia trang điểm chăm chút thì người nhà trợ giúp chú rể Huỳnh Đông chỉnh trang lại y phục. Nam diễn viên diện áo sơ-mi trắng và vest đen lịch lãm.

{keywords}

Cặp đôi tranh thủ chụp ảnh cùng ê-kíp gồm chuyên gia trang điểm Kent Nguyễn và NTK Minh Châu. Cô dâu Ái Châu trông trẻ trung và ngọt ngào trong bộ áo dài gam màu hồng tím lãng mạn, đính họa tiết 3D tinh tế.

{keywords}
Ái Châu sinh năm1987, cô và Huỳnh Đông có hơn 4 năm yêu nhau. Theo tiết lộ của Ái Châu, cô biết Huỳnh Đông vào năm 2007 khi anh đang đóng phim Gọi giấc mơ về. "Lúc đó, tôi không có ấn tượng với anh ấy. Người gì mà vừa xấu, vừa quê. Nói chung nhìn chẳng có gì đặc biệt, cuốn hút" - người đẹp cho biết. Cả hai nảy sinh tình cảm từ năm 2011 khi đóng chung một bộ phim.
{keywords}

Trước giờ diễn ra hôn lễ, cặp vợ chồng son chụp ảnh cùng gia đình hai họ. Tiệc cưới tại quê nhà Ái Châu được trang trí khá đơn giản với gam màu trắng làm chủ đạo.

{keywords}
Chú rể nhí nhảnh trước ống kính. Anh được khán giả yêu mến qua các vai diễn trong phim Gọi giấc mơ về, Người cộng sự, Duyên nợ miền Tây, Người chồng điên... và lối sống kín đáo, bình dị.
{keywords}

Cặp tân lang tân nương vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè thân thiết.

{keywords}

Huỳnh Đông và Ái Châu bị phát hiện đang hẹn hò khi anh tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm 2012. Sau đó, cả hai không còn giấu chuyện tình cảm nhưng lại khá kín tiếng.

{keywords}

Hôn lễ của cặp đôi diễn ra với những nghi thức quen thuộc. Cô dâu tỏ rõ sự hồi hộp khi rót tháp rượu.

{keywords}

  Cả hai cùng uống rượu giao bôi chính thức trở thành vợ chồng.

{keywords}

Sau lễ cưới tại Long An, cặp đôi gấp rút trở về Sài Gòn để kịp thời gian tổ chức lễ rước dâu vào sáng 27/1 và đãi tiệc vào buổi tối cùng ngày.

Theo Zing