Trong Đại hội sách cũ lần 4, sẽ có triển lãm chủ đề: “Làng xã – Hương ước – Gia phả Việt Nam” trưng bày nhiều tài liệu quý hiếm về hương ước, gia phả của một số dòng họ nổi tiếng của Việt Nam.

{keywords}

Đại hội sách cũ Hà Nội lần thứ 4 sẽ diễn ra từ ngày 27-28/2/2016 tại khuôn viên Công ty Alpha Books. 

Đại hội có 22 gian hàng với sự tham gia của 15 đơn vị/ cá nhân có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh và trao đổi sách cũ gồm: Sách cũ Hà Thành, Sách cũ Hà Nội, Sách vì dân, Sách truyện vỉa hè, Sách cũ Bạch Mai, Sách cũ Điền, Nhà sách Thiệu Hải, Nhà sách Thái Hà, Nhà sách Thanh Hải, Nhà sách Thanh Nhàn, Catlan Books, Sách cũ Chiến…

Trong Đại hội lần này, sẽ có triển lãm chủ đề: “Làng xã – Hương ước – Gia phả Việt Nam” trưng bày nhiều tài liệu quý hiếm về hương ước, gia phả của một số dòng họ nổi tiếng của Việt Nam.

Ngoài ra, buổi tọa đàm chia sẻ về việc viết Hương ước – Gia phả của các làng xã, dòng họ nổi tiếng sẽ mang đến cho độc giả cơ hội tìm hiểu nhiều điều chưa biết về Hương ước, Gia phả của các dòng họ Việt Nam. Buổi tọa đàm sẽ có sự tham dự của PGS TS Trương Sỹ Hùng (Viện nghiên cứu Hán Nôm), GS Nguyễn Lân Dũng, ông Nguyễn Cảnh Tú (Nguyên Tổng thư ký CLB các dòng họ Nguyễn tại Việt Nam) và đại diện một số dòng họ khác.

Đặc biệt vào sáng ngày 27, 28/2 ban tổ chức sẽ tiến hành tặng chữ cho độc giả có hóa đơn mua hàng từ 300,000 đồng trở lên.

Tại Đại hội, độc giả sẽ có cơ hội tìm được nhiều đầu sách hay, sách quý với các thể loại đa dạng: văn học, ngoại văn, lịch sử, địa lý, y học, kinh tế, giáo dục… với các chương trình bán hàng hấp dẫn: đồng giá 10-15,000 đồng…

Đại hội sẽ tiếp tục đem đến một không gian văn hóa, kết nối các độc giả yêu sách cũ và kinh doanh sách cũ trong cả nước.

T.Lê