Tập 2 Đặc Vụ Thời Gian mở đầu với lời kêu cứu của người mẹ bị thất lạc con (Lê Giang thủ vai). Hai đặc vụ lập tức lên đường dò theo dữ liệu định vị đứt quãng phát ra từ chiếc đồng hồ đeo tay của đứa trẻ.

Tài suy đoán của Timey dẫn cả hai đến với địa điểm khả nghi đầu tiên - một quán bar. Sau một hồi quan sát, hai người quyết định bám theo đối tượng tình nghi có hành tung bí ẩn và vẻ ngoài bặm trợn. Đáng tiếc thay, phán đoán đầu tiên đã đưa cả đội đi vào ngõ cụt.

Sự chú ý của Timey chuyển hướng sang một người phụ nữ đeo đồng hồ có vết xước lớn. Cuộc tìm kiếm tiếp tục trong sự thấp thỏm của người mẹ và cả những chông gai mà cặp đôi Timey - Teddy phải đối mặt.

Đáng nói, ngay khi đang trên đường phá án, các đặc vụ nhận được thông tin Bố Vàng gặp sự cố. Thử thách nối tiếp thử thách, khán giả ngày càng tò mò về hành trình của Timey - Teddy và chuỗi tình tiết căng thẳng sắp tới trong Đặc Vụ Thời Gian.

{keywords}
 

Trong tập phim mới, sự xuất hiện của nghệ sĩ Lê Giang khiến khán giả thích thú khi vừa bộc lộ tâm tư lo lắng của người mẹ lạc con, vừa thể hiện sự đanh đá trái ngược 180 độ và thậm chí khiến hai đặc vụ không kịp trở tay.

Nhịp phim nhanh, gay cấn nhưng cũng không thiếu các tình huống hài nhẹ nhàng. Đặc biệt, ở mỗi phân cảnh phá án, hai đặc vụ Timey - Teddy lại có riêng cho mình một trang phục nhằm che giấu thân phận, dễ trà trộn vào đám đông.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Từ phong cách chỉn chu trong bộ đồng phục đặc vụ, cho tới vẻ gai góc, “chất chơi” hay màn “giả gái” gây sốc của Hữu Tín… tất cả lần lượt đưa người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Xuyên suốt những màn hóa thân phong phú đó, khán giả còn được chiêm ngưỡng bộ sưu tập các mẫu đồng hồ chính hãng thời thượng. Timey - Teddy sử dụng đồng hồ như yếu tố phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện vẻ ngoài trau chuốt trong mỗi lần thâm nhập thực địa. Đặc biệt, qua một vài thước phim Thế Giới Di Động đã nhanh chóng giới thiệu tới khách hàng góc nhìn chân thực về các mẫu đồng hồ và khả năng ứng dụng.

{keywords}
 

Là sản phẩm hợp tác giữa Trấn Thành và Thế Giới Di Động, Đặc Vụ Thời Gian nhận được phản hồi tích cực ngay sau khi phát hành phần phim đầu tiên. Tập 1 của series cán mốc 1 triệu lượt xem trong chưa đầy 24 giờ và từng lên Top 10 Thịnh hành của Youtube. Từ khóa “đặc vụ thời gian” và “đặc vụ thời gian tập 2” cũng nhanh chóng thăng hạng trong danh sách tìm kiếm trên Youtubecho thấy sức hút của loạt phim. Với những dấu hiệu tích cực đó, không quá khi nói Đặc Vụ Thời Gian hiện là dự án web-drama nổi bật của mùa thu năm nay.

Đặc Vụ Thời Gian kể về câu chuyện của thiên tài phân tích đồng hồ Timey và người bạn thân Teddy. Sau khi lọt vào mắt xanh của Bố Vàng - ông trùm làng đồng hồ chính hãng, cả hai trở thành đặc vụ và phải lên đường thực hiện những nhiệm vụ bí ẩn được giao phó.

Bộ phim thuộc thể loại trinh thám - hành động xen lẫn yếu tố hài với sự tham gia diễn xuất của Trấn Thành, Hữu Tín, Tùng Yuki, Lê Giang…

Tập 3 của loạt phim dự kiến phát hành trực tuyến ngày 27/8/2020.

Thu Hằng