Paul McCartney vừa tổ chức đám cưới với nữ doanh nhân đến từ New York Nancy Shevell tại London (Anh) chiều 9/10.

Paul McCartney và Nancy Shevell. Ảnh: People

Hai người bắt đầu hẹn hò từ năm 2007 và đính hôn hồi tháng 5. Sau nhiều ngày chuẩn bị, cuối cùng lễ cưới cũng đã diễn ra tại xứ sở sương mù chiều Chủ nhật vừa rồi. Nancy Shevell mặc một chếc váy trắng chấm gối với tay dài và cổ chữ V hết sức giản dị. Giày cưới của cô do chính Stella McCartney, con gái của Paul McCartney thiết kế. Cô cũng chính là tác giả của bộ vest màu xanh Paul McCartney mặc trong lễ cưới.

NTK nổi tiếng Stella McCartney chính là con gái của Paul. Cô là tác giả của bộ vest màu xanh này của bố. Ảnh: People

Tới dự lễ kết hôn lần thứ ba của Paul McCartney còn có vợ chồng ngôi sao Ringo Starr, một thành viên khác của The Beatles và Olivia, vợ góa của cựu thành viên George Harrison. Nancy Shevell năm nay 51 tuổi và cũng đã từng ly dị chồng còn Paul McCartney đã 69. Địa điểm tổ chức lễ cưới, Old Marylebone Town Hall, cũng chính là nơi Paul tiến hành lễ thành hôn với Linda năm 1969. Linda là người vợ đầu cả Paul. Bà đã qua đời vì ung thư năm 1998. 
Đây đã là cuộc hôn nhân thứ 3 của Paul McCartney. Vụ ly dị với Heather Mills hồi năm 2008 của ông cũng đã từng làm hao tổn không ít giấy mực của báo chí.

Hoàng Vy - (Theo People, JJ, Zimbio)