- Sau khi những hình ảnh thân mật giữa Cường đô la và Hạ Vi lan truyền trên mạng, Cường đô la đã ngầm lên tiếng trên trang cá nhân.

Hình ảnh Cường đô la 'khóa môi' tình mới Hạ Vi đang làm dư luận xôn xao. Có nhiều lời chúc mừng cho cặp đôi mới này hơn là những lời chỉ trích.

Trên trang cá nhân, Cường đô la vừa đăng tải status đầy ẩn ý. Anh viết: "Just act, don't talk... There's no explain! Chúc cả nhà tuần mới nhiều thành công và niềm vui" (tạm dịch: Chỉ làm, không nói... Sẽ không có lời giải thích nào).

{keywords}
Cường đô la viết đầy ẩn ý trên trang cá nhân

Sau khi đăng status này, nhiều người cho rằng, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà đã không màng tới dư luận. Anh ngầm khẳng định sẽ không cần lên tiếng, không cần giải thích cho những gì đang diễn ra.

{keywords}
Bức ảnh làm dân mạng dậy sóng khi Cường đô la 'khóa môi' đầy ngọt ngào với Hạ Vi

Cường đô la là người không hay nói thẳng, nhưng mỗi sự việc xảy ra, anh đều đăng status đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Chỉ mới đây thôi, khi dư luận vẫn còn đang 'đoán già đoán non' về mối quan hệ của anh với Hạ Vi bởi những bức ảnh không đầu cuối mà 2 người đăng trên trang cá nhân thì Cường đô la cũng đăng status đầy ẩn ý: "Mưa....rồi sẽ tạnh".

Trong khi đó, Hạ Vi cũng thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những status cũng ẩn ý không kém. Cô viết: "Nothing haunts us like the things we don't say" (tạm dịch: Không có gì ám ảnh chúng ta như những điều chúng ta không nói).

Anh Thư