Gửi 3 cậu con trai cho ông bà và tạm gác lại mọi bận rộn thường ngày, bếp phó của chương trình Bữa trưa vui vẻ vừa có kỳ nghỉ vui vẻ ở Nha Trang cùng bà xã.

 

{keywords}

Bạn bè vẫn gọi BTV Quang Minh là người đàn ông của gia đình. Dù công việc bận rộn, anh luôn thu xếp thời gian chăm sóc cho bà xã cùng 3 cậu con trai. Mới đây, nhân dịp 8 năm kỷ niệm ngày cưới, anh tranh thủ đưa bà xã đi nghỉ dưỡng.

{keywords}

Cặp đôi chọn trang phục ton-sur-ton với áo phông trắng, quần jeans trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ.

{keywords}

Quang Minh tiết lộ anh nhận được sự quan tâm, chia sẻ rất nhiều từ bà xã. Vì anh thường xuyên đi công tác nên bà xã luôn theo sát và chăm chút cho các con.

{keywords}

Anh cũng chia sẻ nếu muốn đi xem phim hay nghe nhạc, bà xã sẽ nhắn tin, gọi điện hỏi lịch làm việc của chồng. MC Chúng tôi là chiến sĩ nhận nhiệm vụ đặt mua vé trên mạng để chuẩn bị cho buổi hẹn.

{keywords}

Quang Minh tâm sự, đây không phải lần đầu tới Nha Trang song lại là chuyến đi khiến anh thấy thoải mái và hạnh phúc nhất.

{keywords}

Không chỉ mang theo máy ảnh, Quang Minh còn chuẩn bị cả "gậy selfie" để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng. Anh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của chuyến đi này trên trang cá nhân. 

Theo Zing