Bố Angela Phương Trinh mưu sinh bằng 1 quán ốc, còn mẹ cô nàng bán xôi. Trong khi đó, bố mẹ quán quân VietNam Idol 2014 phải bươn chải bằng nghề làm thuê, làm gỗ.


{keywords}

Cả gia đình Vũ Khắc Tiệp (bao gồm bố mẹ, gia đình anh trai lớn) sống trong 1 căn nhà nhỏ ở vùng quê Nam Định. Thu nhập trong gia đình chủ yếu do "ông trùm chân dài" chu cấp.

{keywords}

Bố Tiệp đang làm quản lý bến xe của Thị trấn, còn mẹ quản lý 3 bàn bi-a cũ kỹ được đặt ngay trong sân nhà. Đây thực chất chỉ là công việc "làm cho vui" của bố mẹ Khắc Tiệp, vì thu nhập từ những việc này chẳng đáng là bao.

{keywords}

Trái với những scandal ồn ào và những món đồ hàng hiệu xa xỉ của Angela Phương Trinh, cuộc sống của bố mẹ cô hết sức bình dị. Mẹ Phương Trinh đang kiếm tiền bằng gánh xôi nhỏ bé hàng ngày tại quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.

{keywords}

Còn ba của Angela Phương Trinh cũng mở 1 quán ốc để làm kế sinh nhai.

{keywords}

Mẹ nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến cũng chọn nghề bán xôi để kiếm thu nhập trang trải cuộc sống. Cửa hàng nhỏ này được mở từ năm 2008. Việc hỗ trợ mẹ bán hàng với Hoàng Yến đã trở thành một thói quen thường ngày.

{keywords}

Người đẹp luôn tự hào về công việc của mẹ: "Tôi vẫn thường nói với họ, tôi chưa bao giờ thấy xấu hổ hay ngượng khi mẹ bán xôi, bán bánh mỳ. Nhờ công việc của mẹ, tôi mới có thể ăn học, đi theo mơ ước của mình như hiện tại."

{keywords}

Cái nghèo đã chia rẽ Nhật Thủy với bố mẹ khi cô mới 4 tuổi. Để kiếm sống, bố mẹ cô phải vào miền Nam tìm việc. Họ bươn chải qua những công việc làm thuê khác nhau như hái cà phê, làm gỗ, làm công nhân...

{keywords}

Tới năm học cấp 3, Nhật Thủy mới chuyển vào Biên Hòa học để hội ngộ bố mẹ. Hiện tại, bố mẹ cô vẫn tiếp tục với công việc làm thuê của mình.

{keywords}

Bố Trang Trần mất sớm, mình mẹ cô gồng gánh nuôi 5 đứa con gái lớn lên. Bà Sơn - mẹ Trang Trần lam lũ với nghề trồng hoa màu và bán chăn đêm.

{keywords}

Dù cuộc sống vất vả, khó khăn, nhưng bà Sơn không hề yêu cầu cô con gái nổi tiếng phải chu cấp tài chính. Thỉnh thoảng Trang Trần biếu mẹ năm, mười triệu để mua sắm đồ đạc và phụ giúp học phí cho các em.

{keywords}

Bố mẹ ca sĩ Anh Quân Idol sống chân chất ở vùng quê Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội. Ông bà Bình - bố mẹ Anh Quân tần tảo với nghề làm giò chả suốt 20 năm nay.

{keywords}

Mặc dù thu nhập bình quân của bố mẹ Anh Quân Idol chỉ khoảng 3 triệu đồng/tháng, nhưng ông bà vẫn nuôi được 4 anh em Quân khôn lớn và học hành tử tế.

Theo Đại lộ