Đằng sau những bức hình rạng rỡ, những phút toả sáng trên sân khấu là nhiều giọt mồ hôi, nước mắt và sự cố gắng hết mình của Phạm Hương.

Phạm Hương đang gây bão truyền thông với những gì cô thể hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Những hình ảnh mới nhất, đẹp nhất, lộng lẫy và rạng rỡ nhất luôn được Phạm Hương update trên trang cá nhân rất nhanh chóng. Xuất hiện trên mỗi bức ảnh, Phạm Hương luôn nở nụ cười tươi, sải bước tự tin trên sân khấu trong bất kì phần thi nào. Lịch làm việc dày đặc của HHHV 2015 chắc chắn sẽ là thách thức với các người đẹp khi phải hoạt động liên tục trong một thời gian khá dài.

{keywords}
Phạm Hương toả sáng trên sân khấu Miss Universe đêm thi bán kết.

Mới đây, một khán giả đi xem đêm Bán kết đã chia sẻ về cuộc sống hậu trường của Phạm Hương tại Miss Universe 2015. Theo chia sẻ trên Facebook một người bạn của khán giả này cho biết thì sau sự tỏa sáng trên sân khấu, Phạm Hương lại rất khổ cực. Người này cho biết Phạm Hương "mệt đến nỗi không đứng nổi... Hai mắt đeo lens suốt nên đỏ quạch, muốn mở không lên nổi". Bạn trẻ này định đưa đồ ăn cho Phạm Hương nhưng thấy có 2,3 người BTC đi chung nên không dám.

"Bên này Hương tự thân một mình không có ai hỗ trợ, tự lo hết. Hoa hậu Mỹ còn có 2 người đi theo xách va li giùm, còn Hương đi sau kéo cái va li, xách đồ nhiều lắm. Nguyên ngày có được ăn uống gì đâu. Make up cũng phải tự làm. Thấy trên hình như vậy chứ ở ngoài sơ sài lắm... Thấy vậy thôi để Hương về phòng. Vừa về phòng 5 phút sau thấy đăng hình ly mỳ gói luôn. Những hình ảnh gửi về quê nhà lúc nào cũng tươi rói. Mà mình đâu biết đằng sau là mồ hôi, nước mắt, sự cố gắng từng giây từng phút của cô gái này. Xót xa quá", người này viết thêm.

{keywords}
Phạm Hương đăng hình ly mì sau đêm thi bán kết.

Phạm Hương từng chia sẻ trên trang cá nhân cô tự make up trong đêm thi bán kết Miss Uniserve 2015. Cô chia sẻ lý do là vì Việt Nam luôn được xếp cuối, nếu xếp hàng đợi make up thì đã tới lượt mình ra sân khấu. Cô luôn phải tranh thủ từng giây từng phút tại HHHV 2015. 

Sau khi toả sáng trên sân khấu HHHV, Phạm Hương về phòng và đăng ảnh ly mì cô mang theo từ Việt Nam và gọi đây là "bữa tối những ngày xa mẹ". Càng gần đêm thi chung kết, cường độ làm việc càng bận rộn. Cô thường phải quay đến trễ và không có thời gian ăn tố, không được phép ra ngoài ăn và cũng không được order đồ ăn riêng theo yêu cầu của BTC. Vậy nên bữa tối của cô thường là ly mì mang từ Việt Nam sang. Sau mỗi ngày phải rạng rỡ và tươi cười trước ống kính, Phạm Hương lại trở về phòng, thức đến khuya để gửi những hình ảnh mới nhất của mình về Việt Nam cho truyền thông nước nhà.

Theo Trí Thức Trẻ