Từ ngày 25/06 đến 25/07/2021, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) phối hợp cùng CLB Nghệ sĩ Trẻ - Hội Mỹ thuật Việt Nam giới thiệu đến công chúng triển lãm đặc sắc “Chúng ta đang NGHỊCH gì?”.

Với 125 tác phẩm của 103 nghệ sĩ trẻ từ khắp mọi miền đất nước, triển lãm mang đến hơi thở của cuộc sống đa sắc màu giữa những lo toan thường nhật.

Công chúng cũng sẽ được chiêm ngưỡng và cảm nhận những sắc thái biểu đạt khác nhau qua từng tác phẩm. Có những tác phẩm rất bộc trực, chân thật mang màu sắc cuộc sống như “Những cái cây trong chậu” của Triệu Phương, “ Trong vườn hoa Hàng Trống” của Hoài Giang và Nguyễn Trang.

Trong khi đó, nhiều tác phẩm lại thể hiện sự ưu tư, sâu lắng của người trẻ như bộ ba tác phẩm “Bản ngã ảo vọng”, “Nguyên sinh” và “Lụi tàn” của Vũ Tuấn Việt. Cũng có những tác phẩm lại đem đến những chiều ý niệm sâu sắc như “Tâm vạn chúng sinh” của Lại Minh Huyên, “Khoảng không giữa chúng ta” của Lê Yến Nhi, “Trong nhân gian” của Hoàng Tiến Quyết, hay tác phẩm “Nguồn” của nhóm The Art Gang.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Triển lãm “Chúng ta đang NGHỊCH gì?” đem đến không gian nghệ thuật đặc sắc

Triển lãm “Chúng ta đang NGHỊCH gì?” là sự phản hồi đầy sáng tạo, tươi mới từ thể loại tới hình thức biểu hiện, từ truyền thống như hội hoạ, điêu khắc, nhiếp ảnh, sắp đặt tới hiện đại như đồ hoạ, đa phương tiện và video nghệ thuật. Đây chính là câu trả lời tích cực từ lớp trẻ đầy tài năng với nền nghệ thuật đương đại nước nhà.

Triển lãm cũng có sự tham gia của các gương mặt nghệ sĩ trẻ quen thuộc khác như Phạm Đình Tiến, Phạm Anh, Tử Mộc Trà, Đinh Duy Tôn, Vàng Hải Hưng, Cấn Văn Ân cùng một số gương mặt nhiều triển vọng như Khương Quyền, Nguyễn Ngọc Long, Kim Ngân, Dương Nguyên, Đào Đức Lộc, Trần Thị Thu Thảo, và Lê Nhật Anh, Nguyễn Hải Linh.

{keywords}
 Triển lãm trưng bày đa dạng tác phẩm như điêu khắc, nhiếp ảnh…

Triển lãm “Chúng ta đang NGHỊCH gì?” mở cửa tự do từ ngày 25/06/2021 tới hết ngày 25/07/2021 tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1-R3 Vincom Mega Mall Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, VCCA sẽ đảm bảo thực hiện chặt chẽ các công tác phòng, chống dịch, bao gồm: đo thân nhiệt tại cửa ra vào TTTM Vincom Royal City, giãn cách và yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang trong suốt thời gian xem triển lãm.

Minh Tuấn