- "Bạn thấy đấy, tôi cảm thấy rất dơ khi thằng Trung Hiếu nó mang phong bì đi mừng cưới tôi tới 2 lần mà tôi chưa trả nó được lần nào. Chả lẽ tôi lại nhận bì thư của nó lần thứ 3", Công Lý chia sẻ.


Trải qua nhiều cuộc tình, nghệ sĩ Công Lý, Hiệp 'Gà'...đều cảm thấy dơ dáng về chuyện tình cảm và ngại không dám nghĩ tới một đám cưới lần nữa.

Diễn viên Công Lý

{keywords}

Vẻ mặt tưng tửng khi diễn hài, trên sân khấu của Nhà hát Kịch Hà Nội, Công Lý là một diễn viên xuất sắc. Con đường sự nghiệp mãn nguyện nhưng hôn nhân của Công Lý lại không được như mong đợi. Trước khi kết duyên cùng MC nổi tiếng Thảo Vân, Công Lý đã trải qua một đời vợ. Cuộc hôn nhân thứ nhất đổ vỡ, mọi cái như tan vỡ, toàn “mất” chỉ còn lại đứa con gái bé bỏng là “được”. Anh đi bước nữa với MC Thảo Vân nhưng cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 5 năm rồi cũng 'đường ai nấy đi'. Thảo Vân nhận nuôi con trai và hiện họ sống khá ổn.

Mới đây, Công Lý chia sẻ với phóng viên VietNamNet rằng, sẽ không có đám cưới lần 3 mặc dù anh rất trân trọng người phụ nữ vẫn bên cạnh anh suốt 5 năm qua.

Công Lý chia sẻ tếu táo rằng: "Bạn thấy đấy, tôi cảm thấy rất dơ khi thằng Trung Hiếu (nghệ sĩ Trung Hiếu -PV) nó mang phong bì đi mừng cưới tôi tới 2 lần mà tôi chưa trả nó được lần nào. Chả lẽ tôi lại nhận bì thư của nó lần thứ 3".

Công Lý bảo anh nói tếu vậy thôi chứ với anh và cả người phụ nữ ở bên cạnh anh không quan trọng lắm đám cưới. Anh vẫn sẽ ra phường kết hôn đàng hoàng nhưng tiệc cưới linh đình thì chắc chắn là không.

Diễn viên Hiệp Gà

{keywords}

Sau 2 cuộc hôn nhân ồn ào, Hiệp Gà từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi cặp kè hết bóng hồng này đến bóng hồng khác. Có mối tình thoáng qua, có người tưởng rằng sẽ tiến tới hôn nhân khi anh mua nhà, mua xe để chuẩn bị cho tổ ấm. Sau nhiều cuộc tình như gió thoảng, Hiệp Gà gần như mất tích khỏi làng giải trí.

Xuất hiện mới đây trong dịp ra mắt đĩa hài Tết, Hiệp Gà chia sẻ anh đã không còn nghĩ tới chuyện yêu đương: "Bây giờ tôi như người bị mất cảm giác yêu rồi, đó là điều cực khổ với tôi. Thế này nhé, ví dụ hay đi chơi với một cô bạn rồi cô ấy đi chơi với người khác, tôi không có cảm giác cay cú, hờn dỗi, hay hồi hộp, lo lắng những cái đó nghĩa không còn tình yêu chứ là cái gì nữa?". Hiệp Gà bảo, anh cảm thấy dơ dáng về chuyện tình cảm và giờ động lực duy nhất khiến anh làm việc là bố mẹ và con gái.

MC Kỳ Duyên

{keywords}

Trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại, MC hải ngoại không còn muốn ràng buộc bản thân bằng đám cưới dù mối tình hiện tại đã kéo dài 8 năm. Chia sẻ về lý do này, MC Kỳ Duyên cho biết: "Người ta kết hôn để có một đám cưới thật lãng mạn, để sinh con đẻ cái cho nhau, để kiến tạo mái ấm... Đám cưới tôi cũng có rồi, con thì không đẻ được nữa, vậy có nhất thiết phải kết hôn không? Mà kết hôn rồi có giữ được nhau cả đời không?".

Kỳ Duyên cho biết từ khi mới yêu đến giờ, họ đã thỏa thuận là không ràng buộc nhau, không xen vào cuộc sống riêng của nhau, không ghen tuông, giận hờn. Nếu anh yêu người khác hay ngược lại, họ sẽ nói chuyện thẳng thắn và chia tay trong vui vẻ. Nếu không thuộc về nhau thì không bao giờ sợ mất nhau. Kỳ Duyên quan niệm: "Hãy cứ là tình nhân để tình ta thênh thang".

Bích Ngọc