Leonardo DiCaprio dẫn đầu danh sách những ngôi sao hạng A có cát sê cao nhất hiện nay với 25 triệu USD (trên 500 tỉ đồng) cho một phim.

{keywords}

Đứng vị trí số 1 lại là DiCaprio. Anh nhận 25 triệu USD từ bộ phim The Wolf of Wall Street (Sói già phố Wall).

Trong khi đó Robert Downey Jr., Leonardo DiCaprio, Sandra Bullock, Denzel Washington và Matt Damon đều thuộc 'Câu lạc bộ 20 triệu USD' (khoảng 420 tỉ đổng) khi mỗi vai diễn (chưa kể phần trăm doanh thu lợi nhuận từ phim) họ đều được nhận mức cát sê ngất ngưởng này.

Tờ The Hollywood Reporter vừa công bố mức lương của hàng loạt ngôi sao hạng A của Hollywood dựa theo kết quả các cuộc khảo sát từ các nhà sản xuất, các hãng phim.... Theo đó có ít nhất 6 diễn viên hiện nay đang nhận mức cát sê 20 triệu USD mỗi phim. Con số này bằng với thời hoàng kim thập niên 1990 khi nhiều ngôi sao như Kevin Costner, Mel Gibson, Tom Cruise đều được hưởng thù lao như vậy.

{keywords}

Robert Downey Jr. nhanh chóng đứng vào hàng những ngôi sao có thu nhập cao nhất sau khi tham gia loạt phim Iron Man cũng như phần mới của Angengers. Còn Matt Damon được 'lên hạng' nhờ vai điệp vụ Bourne trong loạt phim cùng tên.

Thành công từ American Sniper cùng 3 đề cử Oscar cho bản thân đã giúp Bradley Cooper 'thăng hạng' và được hưởng mức cát sê từ 15 - 20 triệu USD mỗi phim (Hangover 3, American Sniper). Nam diễn viên cơ bắp Dwayne Johnson cũng đang được trả từ 14 - 15 triệu USD cho mỗi vai diễn (Hercules, San Andreas, Furious 7).

{keywords}
Sandra Bullock

Sandra Bullock là nữ diễn viên được trả lương cao nhất Hollywood hiện nay với mức cát sê trung bình là 20 triệu USD. Riêng bộ phim đình đám Gravity, cô được nhận được tổng cộng 70 triệu USD (cứ mỗi đô la doanh thu, Sandra Bullock được trả 20%). Còn Angelina Jolie nhận 15 triệu USD từ bom tấn Maleficent năm ngoái. Jennifer Lawrence cũng hiện đang giữ mức cát sê 15 triệu USD từ The Hunger Games 3Joy.

Linh Anh - Theo THR