- Nữ diễn viên Titanic nói lý do các con của cô gần như không xem tất cả các phim mẹ chúng đóng, trừ loạt phim 'Divergent'.


Winslet cho biết cô thực hiện loạt phim "Divergent" là dành cho 3 đứa con 14, 11 và 15 tháng tuổi. "Lũ trẻ thường không xem các bộ phim tôi đóng vì trong đó, 1 là nhân vật của tôi chết, hai là tôi phải cởi đồ. Ở thời điểm này, thật tuyệt khi các con xem phim của mình rồi reo lên: 'Ôi lạy Chúa, mẹ kìa", nữ diễn viên cười to nói.

Trailer phim 'Insurgent'

Tiếp tục vào vai phản diện Jeanine trong phần 2 loạt phim 'Dị biệt', Kate Winslet nói cô mừng vì thời gian đóng 'Những kẻ nổi loạn', cô không mang bầu như lần trước.

Khi tham gia 'Divergent' (ra mắt tháng 3 năm ngoái), nữ diễn viên 'Titanic' mang bầu bé thứ 3 ở tháng thứ 5. Tuy nhiên, trong 'Insurgent' (Những kẻ nổi loạn, công chiếu từ 20/3), nữ diễn viên 40 tuổi hoàn toàn thoải mái khi thực hiện các cảnh quay vì thời điểm đó cô đã sinh con.

'Có em bé ảnh hưởng đến khả năng cảm thụ của bạn. Ở lần đóng 'Insurgent' tôi không có cảm giác nặng nề về việc cái thai đang lớn dần lên trong bụng. Đó là lúc hình như tâm trí của tôi đã trở lại', cô nói.

{keywords}
Shailene Woodley và Kate Winslet trong Những kẻ nổi loạn.

Shailene Woodley, nữ diễn viên thủ vai Beatrice “Tris” Prior trong Những kẻ nổi loạn từng tâm sự rằng cô rất sợ khi phải thực hiện những cảnh đối mặt với diễn viên đàn chị trong suốt những cảnh quay "Divergent" bởi lo lắng sẽ ảnh hưởng đến đứa con trong bụng Winslet. Tuy nhiên lần này mọi lo lắng tan biến.

Cả hai trở nên thân thiết hơn khi đóng Những kẻ nổi loạn. Shailene Woodley cho biết cô nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ Winslet còn diễn viên đàn chị thì ghi nhận sự nỗ lực thấy rõ của Woodley trong những trường đoạn khó.

Ngọc Nhi - Theo Foxnews