Trưa nay (22/7), trên trang cá nhân facebook của mình, MC thời tiết Mai Ngọc đã đăng tải đoạn live video tiết lộ lễ dạm ngõ được tổ chức tại nhà riêng.

Trong đoạn video, Mai Ngọc xuất hiện xinh đẹp trong bộ áo dài truyền thống màu trắng cùng kiểu tóc của con gái Hà Nội xưa đầy duyên dáng, thanh lịch. Nữ BTV chia sẻ cô cảm thấy hồi hộp nhưng rất hạnh phúc cùng dàn phù dâu chờ nhà trai tới.

"Hôm nay là ngày bắt đầu một khởi đầu mới trong cuộc đời mình", Mai Ngọc nói.

{keywords}

Đêm 21/7, Mai Ngọc cũng chia sẻ trên facebook cá nhân tâm trạng hồi hộp đến "không ngủ được" trước ngày trọng đại. Trước đó, trên trang cá nhân, cô đã đăng hình ảnh màn cầu hôn ngọt ngào của bạn trai trên đất Mỹ. Được biết, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2006. Sau hơn 10 năm bên nhau, Mai Ngọc và người yêu đã quyết định về chung một nhà. Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay.

{keywords}

Trong một bài phỏng vấn với VTV News, Mai Ngọc từng tiết lộ về bạn trai là người có nhiều điểm tương đồng, đó là người mà cô có thể tin tưởng, chia sẻ mọi buồn vui và mệt mỏi. Cô cũng đưa ra quan điểm về người yêu của mình: “Nếu người đó không giống với những gì mình mong muốn thì khó có thể yêu thương nhau.

Tuy nhiên, chẳng có ai là hoàn hảo cả, bản thân mình và anh ấy cũng vậy. Cả hai đều đang cố gắng thay đổi bản thân để khi bên nhau sẽ cảm thấy hòa hợp, cũng như bổ sung cho nhau những điều còn thiếu".

Theo VTV