Margot Robbie khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình vì diễn xuất cuốn hút cùng những đường cong chết người. Sau 'The Wolf of Wall Street', Margot Robbie tiếp tục có 1 vai diễn nóng bỏng nữa trong 'Focus' bên cạnh Will Smith.


Trong 'Focus' (tựa Việt: Không mắc bẫy, khởi chiếu từ 20/3), mỹ nhân người Úc vào vai Jess, một tay trộm mới vào nghề sở hữu khả năng móc túi siêu hạng cùng thân hình gợi cảm. Không chỉ xuất hiện với những bộ đầm quyến rũ hay trang phục bikini khêu gợi, Margot Robbie còn có những cảnh quay vô cùng nóng bỏng với Will Smith.

Trong phim, Will Smith thủ vai Nicky Spurgeo, một bậc thầy về lừa đảo. Anh có cảm tình với cô gái trẻ mới vào nghề Jess Barrett (do Margot Robbie đóng). Nick đã dạy Jess các mánh khóe của việc lừa đảo. Nhưng sự gần gũi của hai người khiến Jess bắt đầu thoải mái thái quá và Nicky quyết định dừng chuyện tình cảm đó lại. Ba năm sau, cô gái nguy hiểm ấy có mặt tại Buenos Aires trong một cuộc truy đuổi gay cấn. Ngay trong phi vụ nguy hiểm nhất, cô xuất hiện và phá vỡ kế hoạch của Nick.

{keywords}

Margot Robbie nổi lên từ sau khi đóng cặp với Leonardo DiCaprio trong 'The Wolf of Wall Street', cô được biết đến như một trong những diễn viên triển vọng nhất hiện nay của Hollywood. Nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng mới đóng cặp cùng Jared Leto trong bộ phim “Suicide Squad” của đạo diễn David Ayer. Gần đây cô còn tham gia bộ phim nổi tiếng “About Time” cùng với Rachel McAdams, Domhnal Gleeson.

{keywords}
 
Robbie mới hoàn tất vai diễn trong bộ phim “Tarzan” sẽ ra mắt mùa hè 2017 của đạo diễn David Yates cùng với các diễn viên Alexander Skarsgård, Samuel L. Jackson,  Christoph Waltz. Sắp tới Robbie còn được xuất hiện trong bộ phim độc lập "Z for Zachariah” cùng Chiwetel Ejiofor , Chris Pine và bộ phim về thế chiến 2 "Suite Française" cùng Michelle Williams, Matthias Schoenaerts, Ruth Wilson và Kristin Scott Thomas. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Ngọc Nhi