'Xác sống' và 'Kẻ máu lạnh' là 2 vở kịch đầu tiên nhóm nghệ sĩ kịch Minh Béo mang ra sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ để phục vụ khán giả Thủ đô.

Những ai là fan của dòng phim zombie (xác sống) từng làm mưa làm gió suốt thời gian qua nay sẽ được mãn nhãn với zombie xuất hiện tại Việt Nam, trên sân khấu Sao Minh Béo.

{keywords} 

Bắt nguồn từ câu chuyện hình sự về một vụ cướp của xong tự sát, biệt thự Cây Si của cô chủ Ngọc Trâm (Cindy Thái Tài) ngày càng xuất hiện nhiều âm hồn ma quỷ, cái chết tiếp theo của người khách mua cây si khiến Trâm hoảng sợ phải đi tìm thầy cúng (Minh Béo) giải tà. 

Nhưng sự xuất hiện cùng lúc của thầy cúng và người làm vườn (Cao Đức Tiến) lại gây ra cái chết của cô giúp việc (Ngọc Tiên). Vậy ai là hung thủ và chuyện xác sống ám ảnh căn biệt thự là có thật hay chỉ là tấm màn che cho một âm mưu nào đó? Vở Xác sống sẽ giải đáp câu hỏi đó cho các bạn.

{keywords}

Vở kịch kinh dị, hình sự Kẻ máu lạnh là một câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn với những tình tiết lôi cuốn với những cái chết kỳ lạ của các cô gái, đặc biệt nạn nhân lại là gái mại dâm. Họ bị chặt từng khúc và phi tang bằng cách chôn dưới những luống hoa. 

Cảnh sát hình sự Nam (Hồ Phương), Thuý (Ngọc Tiên) bắt tay vào tìm kiếm và lần ra dấu vết của kẻ ác nhân không dễ dàng chút nào manh mối mà cảnh sát nghi ngờ bắt đầu từ bác sĩ Hùng (Cao Đức Tiếng) ông đã ngồi tù với tội giết vợ vì vợ ông đã ngoại tình với cái chết cũng tương tự như thế. 

Cả 2 vở diễn sẽ ra mắt khán giả thủ đô vào 20h ngày 18, 19/7 tại Nhà hát Tuổi trẻ.

T.Lê