- Diễn My xuất hiện rất bất ngờ trong buổi ra mắt cuốn hồi ký của Thương Tín ở Hà Nội tối 5/1. Những câu chuyện yêu đương với Thương Tín và cả chuyện mua đồ lót cho những người đàn ông chị yêu được chia sẻ rất thẳng thắn.

Diễm My ủ mưu dùng mỹ nhân kế tán tỉnh Thương Tín

Diễm My bảo chị đã đọc cuốn hồi ký "Thương Tín - một đời giông bão" 2 lần và thấy có vẻ như chỉ thấy mưa thôi, giông chưa tới, "bão tố phong ba'' chắc Thương Tín vẫn còn để trong lòng. Chị cũng thừa nhận những gì Thương Tín viết hoàn toàn giống tính cách của chị.

"Lúc Diễm My nghe nói hình như anh Thương Tín chuẩn bị viết hồi ký đã nghĩ có thể sẽ được nhắc đến và thực lòng không lo sợ vì mình sống sao anh Thương Tín sẽ viết vậy. Diễm My tôn trọng những ý kiến của anh" - Diễm My trải lòng.

{keywords}
Diễm My và Thương Tín hội ngộ tại Hà Nội.


Diễm My thành thật lúc chủ động tán tỉnh, chị không biết Thương Tín đã từng đóng những vai diễn gì. Chỉ là anh em gặp nhau vì đóng cùng trong phim và Diễm My quý Thương Tín vì tính tình và cách cư xử có gì đó giống chị. Đó là nghĩ gì nói đó, thái độ hơi bất cần.

Diễm My chia sẻ: "Tôi nghĩ người đàn ông này nếu mình không chiếm được tình cảm thì quá nuối tiếc và chủ động tấn công. Tôi cũng ủ mưu, dùng mỹ nhân kế, nói chung nhiều cách, đôi khi có tí "lừa đảo" như anh dạy diễn dù biết rồi nhưng giả vờ: "ừa, vậy hả? em chưa biết?''.

Mà anh Thương Tín có tính rất dễ thương. Phụ nữ đẹp anh cũng chiều mà phụ nữ không được đẹp lắm anh cũng chiều. Cứ ai yêu là anh đáp lại tình cảm. Chuyện Diễm My rủ anh Thương Tín ngủ lại được viết trong cuốn hồi ký là có thật. Chả giấu gì mọi người dạo đó, anh Tín có đi đâu thì tối cũng về ngủ.

Có người bạn sau khi đọc trích đoạn cuốn hồi ký trên mạng nói với tôi: "My ơi, thôi bây giờ có ai đó hỏi mày chuyện ngủ thì cứ nói là tôi không muốn trả lời câu hỏi này, đó là chuyện quá khứ bây giờ tôi quên rồi. Nhưng tôi phải nói thành thật là làm sao tôi quên được. Tôi chủ động mà, anh Thương Tin đâu có dụ dỗ tôi đâu".

Tình cảm của Diễm My và Thương Tín chỉ hai người biết. Diễm My bảo chị không thể hiện chỗ đông người là người yêu Thương Tín. Ra phim trường đạo diễn nói diễn gì thì diễn, không õng ẹo ra điều "tôi là bạn gái Thương Tín", kể cả khi đóng phim Thương Tín làm đạo diễn, chị cũng không có thái độ ỷ lại.

Yêu Thương Tín, sức diễn của Diễm My tốt hơn

Diễn viên Diễm My khẳng định từ ngày gặp, yêu Thương Tín sức diễn của chị tốt hơn. Lúc làm phim "Dòng sông hoa trắng" chị rất lo lắng vì diễn cùng với những đàn chị nổi tiếng như Trà Giang, Lê Khanh, Thương Tín cũng quan tâm hỏi: "Thế em đã từng có chuyện gì buồn chưa?" và tận tình chỉ bảo cách diễn xuất.

Thương Tín thú nhận cái đẹp không phải là yếu tố quyết định tình cảm của anh bởi cái đẹp rồi cũng đến một ngày không còn nữa. Thương Tín chỉ xúc động chỉ vì sợ những người phụ nữ tin yêu và Diễm My là một trong những người như vậy, "Diễm My không đẹp lắm nhưng có duyên" - Thương Tín tếu táo.

"Tôi vẫn nhớ hồi yêu Diễm My, có một câu chuyện khiến tôi rất xúc động đó là Diễm My mua tặng rất nhiều quần lót, cỡ 80 chiếc mà xài 3, 4 năm mới hết và Diễm My nói với tôi "Anh ơi, đây là lần đầu tiên em đi mua quần cho một người đàn ông anh ạ!" - Thương Tín kể.

{keywords}
Thương Tín khen Diễm My có duyên.

Ngay sau khi Thương Tín tiết lộ kỷ niệm thời yêu Diễm My thì nữ diễn viên nửa đùa nửa thật: "Xin lỗi anh Tín, người đàn ông nào em yêu, em cũng chăm sóc lo từ dưới lên trên từ quần tới áo và ai em cũng nói là người đàn ông đầu tiên em mua - mong anh thông cảm giùm em".

Diễm My cho biết khi Thương Tín ra mắt sách ở Sài Gòn vì bận đóng phim nên chị không có mặt, có người nói rằng chị sợ nên trốn tránh. Khi biết tin Thương Tin sẽ ra Hà Nội giới thiệu cuốn hồi ký chị cũng có ý định ra và khi được ông xã động viên: "Em chính là bó hoa ý nghĩa nhất" thì Diễm My càng có động lực hơn để ra Hà Nội chúc mừng Thương Tín.

"Cách đây 2 hôm ông xã mới nói với tôi, từ ngày lấy em đã 22 năm, anh chỉ đọc đúng 3 bài báo, một bài cách đây 5 năm nói về những hình ảnh nhạy cảm của Diễm My và mới nhất là bài "Diễm My tán tỉnh Thương Tín" và chùm ảnh mặn nồng Diễm My với Thương Tín. Ông xã nói những gì anh Tín viết đúng là tính cách của tôi".

Thực ra mọi người khi đọc cuốn hồi ký có thể nghĩ việc tôi rủ anh Thương Tín ngủ lại nhà là không đàng hoàng. Nhưng nói thật, có phải tôi rủ một mình Thương Tín ngủ lại đâu, mấy người nữa rồi mới tới ông xã tôi bây giờ mà. Đó là bản tính của tôi mà bây giờ hồi ký viết ra đó là sự thật".

Sơn Hà